'GMM SHOW' ชวนสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาว

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้รวบรวมพลังของชาวร็อกให้มาอยู่ที่งาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2023) เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาวแห่งปี โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ

เนรมิตโดยทีม “GFest” ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ลงพื้นที่สร้างดินแดนแห่งใหม่ใจกลางหุบเขา เนรมิตเวทีเรือขนาดยักษ์ ที่พุ่งเข้ามาจอดกลางพื้นที่หุบเขาแทนทะเล เพื่อจะทำให้แฟนเพลงอยู่ในบรรยากาศสุดแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ซึ่งออกแบบโดยทีมโปรดักชั่นระดับโลก M.O.D. (Monday On December) และยังมี 11 สุดยอดศิลปินร็อกแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย BIG ASS / BODYSLAM / COCKTAIL / KLEAR / LABANOON / LOMOSONIC / NUM KALA / PALMY / POTATO / THREE MAN DOWN / TILLY BIRDS ที่พร้อมจะชวนแฟนเพลงทุกเพศ ทุกวัย มาร่วมปลดปล่อยจินตนาการและล่องลอยไปกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งบอกได้เลยว่า นอกจากเพลงร็อกสุดมัน ที่โยกตามกันได้ทุกเพลง ยังเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศอัฒจันทร์ธรรมชาติได้เห็นศิลปินทุกวงแบบไม่โดนบังสายตา และความหนาวเย็นท่ามกลางหุบเขา ที่คุณจะได้สัมผัสเพียงปีละครั้งเท่านั้น!

มาร่วมเก็บกระเป๋าออกเดินทางไปสร้างประสบการณ์สุดประทับใจ ภายในงาน Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2023) กับการฟังเพลงร็อกกลางฤดูหนาว บนเวทีเรือขนาดยักษ์ แสง สี เสียง เอฟเฟคยิ่งใหญ่ตระการตา รวมไปถึงการบริการความสะดวกสบาย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ เริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาพิเศษ 1,600 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ในวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 09:00 น. ถึงวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 20.00 น. (ขายบัตรเพียง 3 วันเท่านั้น) ซื้อบัตรได้ทาง Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.gmmlive.com และติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/gfestTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'บอดี้สแลม' จัดเต็มทุกเพลงฮิต สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตดีที่สุดแห่งปี

Bodyslam (บอดี้สแลม) นัดรวมพลเรียกแฟนๆ นับ 3 หมื่นชีวิต กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสนุก ประทับใจ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย ทุกคนต่างร้องเพลงตามและกระโดดไปกับวง Bodyslam ที่พวกเขารัก

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว