'บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์' นำทีม 'สตาร์ ฮันเตอร์' ปล่อยซิงเกิลพิเศษ

สมใจแฟนๆ เมื่อ ค่าย Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์! ช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปี โดย 2 ผู้บริหาร “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ” ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ “เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ส่งซิงเกิลพิเศษ ‘เธอคือของขวัญ’ (Best Gift) “เพราะพวกคุณคือของขวัญที่เเสนพิเศษ”

ขอส่งมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณทุกความรัก และการสนับสนุนที่มอบให้กับพวกเราเสมอมา ด้วยการจัดทัพนักแสดงในสังกัด อาทิ 3 หนุ่ม #BKC บาส-สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี พร้อมด้วย พระเอกมาดเท่ ดุล ร่มจำปา, 2 คู่จิ้น มาแรง มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ์ และ แบงค์-มณฑป เหมตาล จาก #มังกรกินใหญ่, #StarHunterNewGen ฟลุค-วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์, ฟง-บวร คงแนวดี, เจเจ-รัฐศาสตร์ บุตรวงศ์, นิวตั้น-ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว, ปอมีน-ปรมีนทร์ นะรมรัมย์ และ ศิลปินกลุ่มของค่าย จาก 5 หนุ่ม ELEMENT แบงก์ - บัส - ทอระ - โบนัส - กาด พร้อมด้วย เกิร์ลกรุป 12 สาว COSMOS ปิ่น - อะตอม - แพรวา - นุ่น - ซีน - อะตอม - เจนนี่ - ลูกแก้ว - แพม - ส้ม - บัว - อันดา ที่เทคิวพร้อมใจมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพื่อทอดซิงเกิลพิเศษ ‘เธอคือของขวัญ’ (Best Gift) เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ต และในปี 2566 เตรียมพบกับความบันเทิงที่ทางค่าย Star Hunter Entertainment จะผลิตคอนเทนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอดทั้งปี รับประกันความฟินทุกโปรเจกต์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า