ความ (ดีแลน) หวัง กลับมาแล้ว! ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ย้อนยุคแห่งปี

จากความสำเร็จอย่างถล่มทลายของซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแนวย้อนยุค ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ที่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง ดีแลน หวัง แสดงนั้น iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอสานต่อความสำเร็จในการสร้างซีรีส์จีนย้อนยุค โปรดัคชัน อลังการ ปีนี้เขากลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง ในการรับบทแสดงซีรีส์จีนแนวย้อนยุค ซีรีส์ที่ทุกคนต่างรอคอยกับเรื่อง เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)

เรื่องราวของขันทีผู้มีอำนาจและนางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น นำโดยทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง ดีแลน หวัง จากซีรีส์ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil), เฉินอวี้ฉี จากซีรีส์ ชะตารักข้ามเวลา (See You Again), ปีเตอร์ โฮ จากซีรีส์ จิ้งจอกอหังการ (Side Story Of Fox Volant) และ เจิ้งหลี่ จากซีรีส์ ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy) ที่เรียกได้ว่านี่คือซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของแพลตฟอร์มวิดิโอชั้นนำแห่งเอเชีย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่พร้อมสตรีมมิ่งแล้วทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

แฟนๆอ้ายคนไหนที่ชื่นชอบการแสดงของ ดีแลน หวัง พระเอกหนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ซีรีส์ที่แฟนๆต่างยกให้เป็นที่สุดของผลงานของเขา อ้ายขอบอกเลยว่า เสี้ยวตั๋ว บทบาทของเขาในซีรีส์ เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) เป็นบทที่ท้าทายการแสดงฝีมือขั้นสุด เขาได้ทุ่มเททั้งกายและกายในการถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมา อ้ายรับรองว่าบทบาทนี้จะทำให้ทุกคนหลงรักเขามากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ส่วนนางเอกสาว เฉินอวี้ฉี ที่เราอาจจะได้เห็นเธอในบทบาททั้งซีรีส์แนวปัจจุบันและย้อนยุค จากซีรีส์ชื่อดังอย่าง ชะตารักข้ามเวลา (See You Again) , คู่ชิดสองปฏิปักษ์ (The Love Lasts Two Minds) มาในครั้งนี้เธอรับบทเป็น ปู้อินโหลว นางสนมในวังที่รอดจากการสังหารจากคำสั่งของกษัตริย์ อ้ายบอกเลยว่าแค่สองนักแสดงนำนี้คงเป็นการการันตีคุณภาพของซีรีส์ สมการรอคอยอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของซีรีส์เรื่องนี้คือการกลับมาของนักแสดงหนุ่มฝีมือชั้นครูอย่าง ปีเตอร์ โฮ ผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการบันเทิง ผู้ที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง ผู้กำกับ นักเขียนบท หรือแม้กระทั่งนายแบบ โดยในเรื่องเขาได้เผยว่านี่เป็นบทบาทที่ท้าทายทักษะการแสดงมากที่สุด แฟนๆจะได้เห็นการแสดงที่แตกต่างออกไป
นอกจากนี้เรายังได้ เจิ้งหลี่ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ในวงการที่มีประสบการณ์โลดแล่นในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี มาร่วมแสดง โดยเธอรับบทเป็น จักรพรรดินีหรงอัน จักรพรรดินีผู้ซึ่งต้องการแย่งชิงทั้งทัพย์สมบัติและอำนาจในวัง เธอมีความคิดและแผนอันชั่วร้าย ซึ่งในเรื่องเราจะได้เห็นบทบาทในหลายๆมิติของการแสดงของเธอ อ้ายบอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

สุดท้ายแล้วชะตาชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์จีนย้อนยุคแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) ได้แล้ววันนี้ สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'จี้กงจอมทะเล้น' สนุกไม่มีเบรก ปักหมุดไว้ที่ ช่อง 9

ช่อง 9 กด 30 เอาใจแฟนซีรีส์จีน พาสนุกแบบไม่มีเบรก พบกับหนึ่งในผลงานทางการแสดงของ อู๋ เชี่ยนเหลียน (Jacklyn Wu) นักร้อง นักแสดง ที่แจ้งเกิดและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ นางเอกคู่ขวัญ หลิว เต๋อหัว ที่มารับบท เสี่ยวชุ่ย และ เมาะเจีย (Mr Karl Maka) ในบท จี้กง กับซีรีส์จีนยอดนิยม แนวคอมมาดี้ แฟนตาซี เรื่อง จี้กงจอมทะเล้น (ZEN MASTER)

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ พร้อมลุยกับ 8 คดีอันโด่งดัง

ช่อง 9 จัดเต็มอัดแน่นด้วยรายการน้ำดี ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น กับ 8 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง , จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว , กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ , หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว , หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง , จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

ย้อนยุคแดนมังกร สลับขั้วอารมณ์กับ 'หลี่จิ่วหลิน-กวนช่าง' ใน 'Circle of Love'

ทรูวิชั่นส์ชวนติดตามเรื่องราวความแค้นระหว่างตระกูล ที่ทำให้ชายหนุ่มไม่สามารถรักคู่หมั้นสาวของตัวเองได้ จนเกิดเป็นความแค้นระหว่างความรักในซีรีส์ “Circle of Love” (วังวนคล้องรัก)