'ขวัญ อุษามณี' คัมแบ็กเซ็นสัญญา 'ช่อง 7HD'

สมการรอคอยของแฟนละคร เมื่อ นางเอกคนดัง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กลับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนงานละครเรื่อง ไฟหิมะ  เมื่อปี 2562   ซึ่ง ขวัญ เผยใจถึงการคัมแบ็กว่า

“รู้สึกดีใจและอบอุ่น ขอบคุณพี่ ๆ  ที่ช่อง และผู้ใหญ่ที่ช่องทุกท่านที่ไม่ลืมขวัญ วันที่เข้าไปทุกคนต้อนรับ รักขวัญ กอดกัน เราไม่ได้คุยกันเรื่องอื่นเลย แต่เราคิดถึงกันมากกว่า  เราเข้าไปแล้วเหมือนกลับบ้านเพราะว่าที่ช่อง  7 เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของขวัญ บ้านหลังแรกก็คือบ้านที่ขวัญอยู่ และช่อง 7ก็เป็นบ้านอีกหลังของชวัญ  อีกอย่างคือเป็นที่ที่สร้างขวัญมา จนขวัญมีคำว่าขวัญ อุษามณี มาได้เพราะผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน และเราก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ทุกท่านให้การต้อนรับแล้วก็รักเรา รับความคิดเห็นของขวัญด้วย

อย่างตอนนี้เราโตมาก็ไม่ได้โฟกัสที่งานแสดงอย่างเดียว เราก็มีทำธุรกิจด้วย ซึ่งทางผู้บริหารและผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านก็เข้าใจ และช่วยในพาร์ทที่เราเป็นทั้งนักแสดงด้วยและเจ้าของธุรกิจด้วย เพราะเราก็ต้องมีลูกน้องหลาย ๆ คนที่เราต้องดูแลด้วย ซึ่งตัวขวัญไม่สามารถถ่ายละครได้ 7 วันเหมือนแต่ก่อน เราต้องเอาเวลาแบ่งทำธุรกิจของเราด้วย วันแรกที่เราออกมาจากช่องก็คือเหตุผลนี้ แล้วที่ช่องให้โอกาสเราออกมาโตก่อน ให้เราได้เรียนรู้เรื่องของวุฒิภาวะ ประสบการณ์ ให้เรารู้เรื่องอื่น ๆ ไม่อย่างนั้นขวัญก็จะรู้แค่ด้านเดียวก็คือเรื่องของละคร 

ที่ผ่านมาขวัญไลฟ์สด ขายของ แต่งหน้า ทุกวันก็จะมีคอมเมนต์มาว่าอยากให้พี่ขวัญกลับไปอยู่ช่อง 7 ขวัญก็บอกทุกคนว่าเราจะกลับมาเจอกันที่เดิม แล้วก็หายคิดถึงขวัญ หายคิดถึงช่อง 7 ได้เลยเพราะเราก็จะกลับไปอยู่คู่กัน เป็น together forever เหมือนเดิมค่ะ  ตัวขวัญเองตั้งใจทำทุก ๆ อย่างในช่วงชีวิตเรา เพราะว่า วันเวลามันถอยหลังกลับไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นในช่วงที่ชวัญเป็นนักแสดง ขวัญก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในพาร์ทของนักแสดง แล้วก็ในพาร์ทที่เราเป็นเจ้าของธุรกิจ 

ขอบคุณทุกคนที่ยังรอคอย และยังไม่ลืมขวัญ อุษามณี แล้วก็ทุกครั้งที่เวลาไลฟ์ ทุกครั้งเวลาที่ไปไหน ทุกคนก็จะพูดว่าอยากให้กลับมาช่อง 7  ที่นี่คือบ้านขวัญก็ขอบคุณทุกคน ทั้งผู้ใหญ่  แฟนคลับ แฟนละครที่ยังให้การต้อนรับและรอคอยในการกลับไปของขวัญกับช่อง 7HD ของเรา แล้วพบกันแน่นอนชวัญกับช่อง 7HDค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลอนสุดในชีวิต 'ขวัญ' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มูลู หน้าครู'

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค-ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว ณ. ES Studio ย่านคลองหลวง นำทีมโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ (Mister Supranational thailand 2023)

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล