'วง MEAN' มอบของขวัญส่งท้ายปีแบบใกล้ชิดแฟนเพลง

เรียกว่าเป็นปีทองของ 4 หนุ่มวงมีน (MEAN) อย่างแท้จริง เพราะนอกจากมีเพลงฮิตออกมาให้ได้ฟังตลอดแล้ว ยังมีงานอีเว้นท์ไม่ขาดสาย การันตีด้วยหลายรางวัลของคนดนตรีตัวจริง!

ล่าสุดวงมีน (MEAN) นำโดย ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล, กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช, พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ และ โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร ขอทิ้งท้ายก่อนท้ายปี ด้วยการไปร้องเพลงที่ร้านอาหาร The Diner ถ.ราชพฤกษ์ แบบใกล้ชิดแฟนๆ ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปี ใครที่อยากไปฟังเพลงเพราะ จากวงมีน (MEAN) ไปสำรองที่นั่งกันได้เลยที่ Line id : @thediner3021 หรือคลิกลิ้งค์ https://lin.ee/ZrNu04p แล้วพบกัน วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 65 นี้ ที่เดอะ ไดเนอร์ ถนนราชพฤกษ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ททท.' จับมือ 'ฮาล์ฟ โทสท์' ส่งต่อความสุขในเทศกาล 'เขา มันส์ ได้'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย บริษัท ฮาล์ฟ โทสท์ จำกัด เตรียมส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา ในช่วง Green Season พร้อมอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน

ผ่านอะไรกันมาตั้งเยอะแล้ว "เราไม่รักกันตอนไหน?" ซิงเกิลล่าสุดวง 'MEAN'

ไม่ได้หายไปนาน มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินวง MEAN ที่คราวนี้ พวกเขานำเพลงเศร้าสุดๆ โดนใจคนถูกทิ้ง อกหักแบบไม่รู้ตัว "เราไม่รักกันตอนไหน" (Apart) ซิงเกิลล่าสุดที่พูดถึงเรื่องราวความรักของคน 2 คนที่ใช้ชีวิตผ่านอะไรด้วยกันมาตั้งมากมาย การสร้างความหวัง พูดคุยเรื่องอนาคตร่วมกันไว้ แล้วทำไมถึงจบลงแบบนี้ เราไม่รักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เป็นคำถามที่สงสัยมาตลอด

เตรียมพบกับกองทัพ 46 ศิลปินดังใน 'เชียงใหญ่เฟส 3'

เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ "เชียงใหญ่เฟส" ที่ทุกคนรอคอย กำลังจะกลับมาพาทุกคนไปปลดปล่อยความสนุกด้วยกันอีกครั้งแบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ถือเป็นหนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาด การันตีความสนุกครบทุกความประทับใจ