'กลัฟ' ควง 'โบว์' บอกบุญแฟนคลับ

กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ โบว์-เมลดา สุศรี สองนักแสดงช่อง 3 เชิญชวนผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคทุนทรัพย์เพื่อสร้างอาคารรองรับผู้ป่วย ในโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี โดยวางเป้าหมายเน้นการเพิ่มศักยภาพและคุณภาพของการให้ริการทางการแพทย์เพื่อให้มีมาตรฐานทางการแพทย์ให้พร้อมรองรับสถานการณ์ความไม่แน่นอนของโรคในปัจจุบันและอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรักษาโรคที่ซับซ้อนเป็นต้นแบบของการรักษา

โดยในปัจจุบันอาคารเดิมของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดให้บริการทางการแพทย์และเป็นที่บ่มเพาะบุคลากรการแพทย์ในฐานะโรงเรียนแพทย์ได้ใช้งานมามากกว่า 50 ปีนั้นมีสภาพทรุดโทรมและแออัด โครงสร้างเดิมของอาคารและระบบสาธารณูปโภคเสื่อมสภาพและมีข้อจำกัดด้านการปรับปรุงซ่อมแซม ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อการบริการทางการแพทย์ต่อผู้ป่วยนอกที่มาใช้บริการทุกอาคาร ซึ่งปีหนึ่งมีจำนวนประมาณกว่า 2.4 ล้านคน

ซึ่งครั้งนี้ หนุ่มกลัฟและสาวโบว์ ได้ร่วมถ่ายทำสปอตและโปสเตอร์ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์พร้อมกับเชิญชวนผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคทรัพย์เพื่อสร้างอาคารแห่งใหม่ ซึ่งสามารถรองรับผู้ป่วยได้เต็มศักยภาพของอาคารเดิม แต่มีประสิทธิภาพมากกว่า อีกทั้งให้ความสำคัญกับแนวคิดการทำงานแบบบูรณาการสหสาขาวิชาชีพของทุกภาควิชา และการคิดถึงใจผู้ป่วยว่าต้องการอะไร ตามแนวคิด “เข้าใจเขา เข้าใจเข้าใจเรา เข้าใจทุก(ข์)คน เพื่อให้บริการทางการแพทย์ที่ดีที่สุดโดยอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีแห่งใหม่ สูง 25 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนหนึ่งของด้านหน้าองค์การเภสัชกรรม 

ขณะนี้โครงการอยู่ระหว่างการดำเนินการเตรียมก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการได้ในปี 2571   ดังนั้นคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคกับมูลนิธิรามาธิบดี โดยโอนเงิน ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 090-3-50015-5 ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 879-2-00448-3 ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 026-3-05216-3 โทรศัพท์ 0-2201-1111

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

'นก ฉัตรชัย' นำทีม 'ใจพิสุทธิ์' จิตอาสา 'เทศน์-อุ้ม-จ็อบ' ร่วมสอนภาษาอังกฤษ

เป็นกิจกรรมดี ๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร "ใจพิสุทธิ์" ใจฟูจริง ๆ เมื่อ ช่อง 3 ร่วมกับค่าย เมตตาและมหานิยม ได้จัดกิจกรรม "ใจพิสุทธิ์ อาสา สอนภาษาอังกฤษ" ชวนทุกคนมารวมตัวกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นครูจิตอาสา

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013