'ไมค์ ภิรมย์พร' ปลื้ม 'น้องเมย์' ลูกสาวคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงาน "ไมค์ ภิรมย์พร" ที่ลูกสาวคนโต "เมย์-เมย์วดี พินทะปะกัง" เข้าสู่พิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ "ศุภ เช้าฉ้อง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักในต่างประเทศที่น้องเมย์ทำงานอยู่

บรรยากาศเต็มไปด้วยความหวานชื่นและปลื้มปริ่ม งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม มลทาทิพย์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณพ่อ ไมค์ ภิรมย์พร โดยมีญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง คนรู้จักทั้งในและนอกวงการต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าสาวเจ้าบ่าวมากมายไม่ว่าจะเป็น กริช ทอมมัส ผู้บริหารสังกัดแกรมมี่โกลด์, ครูสลา คุณวุฒิ, ลำเพลิน วงศกร, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน รวมทั้งทีมผู้จัดละคร สูตรรักแซ่บอีหลี อีกด้วย

ไมค์ ภิรมย์พร กล่าว่า "ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้ เห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา กว่าจะมาถึงวันนี้ลูกทั้ง 2 คนขอไปเรียนต่างประเทศ เมื่อลูกตัดสินใจดีแล้ว พ่อก็สู้ส่งลูกเรียนให้ได้ แต่โอกาสมีแค่ครั้งเดียว ถ้าไม่สำเร็จก็ต้องกลับมานะ ไม่มีครั้งที่สองเพราะพ่อไม่มีเงิน พ่อไม่ใช่คนรวย ขอให้ลูกอดทน จนวันที่ลูกจะไปเรียน พ่อก็ไปส่งลูกที่สนามบิน แล้วหันหลังกลับร้องไห้ เป็นห่วงลูกมาก จนวันนี้ผมเห็นความสำเร็จของลูก ทำให้ผมรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ยอมให้ลูกไปวันนั้น และในวันนี้ผมก็ต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง แต่มันคือน้ำตาแห่งความปลื้มใจที่ลูกสุดที่รักพร้อมที่จะสร้างครอบครัว มีคนมาดูแลและเอาใจใส่ อยากให้ลูกๆรักกันและเคารพซึ่งกันและกัน พ่อคนนี้จะเป็นคนที่คอยมองดูความสุขของลูกและจะคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก