เปิดเส้นทาง 'อ๊อฟ ชัยนนท์' กับการเป็นแฟนนิวคลาสเซิลตัวพ่อ

ทำเอาผู้ชมและแฟนคลับนิวคลาสเซิลฮือฮาและถูกใจกันยกใหญ่ เมื่อรายการ “Main Stand Talk” ที่ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” คว้าแขกรับเชิญสุดฮอตมากความสามารถอย่าง อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์

โดยหนุ่มอ๊อฟจะมานั่งพูดคุยแบบลึกสุด ๆ ที่ไม่เคยเปิดใจที่ไหนมาก่อน ถึงการเป็นแฟนตัวยงของสโมสรฟุตบอลนิวคลาสเซิล พร้อมกับมุมมองต่าง ๆ ที่มีต่อทีมฟุตบอลในดวงใจ ดำเนินรายการพร้อมเสริมความสนุกโดยพิธีกรเสียงนุ่ม ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือ เจ้าเก่าเจ้าเดิม

อ๊อฟ ชัยนนท์ เผยถึงเส้นทางที่ชื่นชอบและเป็นแฟนทีมสาลิกาดงเป็นอย่างมากว่า "ย้อนไปเมื่อประมาณ 7 ขวบ ตอนนั้นทีมที่คนเชียร์กันเยอะก็คือลิเวอร์พูล แมนยู อาร์เซนอล เชลซี สี่ทีมนี้กลุ่มแฟนเขาเยอะ แต่ที่ผมเชียร์นิวคลาสเซิลจำได้เลยว่าเป็นตอนที่นิวคลาสเซิลเตะกับแมนยู เป็นแมตช์ที่สนุกมาก เพราะนิวคลาสเซิล ชนะ แมนยู 5 ต่อ 0 มันคือยุคนั้นเลย อีกอย่างผมไม่อยากเชียร์ตามเพื่อน เพื่อนผมส่วนมากเชียร์แมนยู แต่เรารู้สึกว่านิวคลาสเซิลเป็นทีมที่น่าเชียร์มากกว่า เพราะเล่นแบบเกมรุกบ้าระห่ำแต่เกมรับช่างหัวมัน(หัวเราะ) ใครเห็นก็หลงใหลครับ อีกอย่างแฟนนิวคลาสเซิลในประเทศไทยมีในกลุ่มไม่มาก ผมเลยมองว่าเราเองสามารถสื่อสารในกลุ่มแฟนได้อย่างทั่วถึงครับ

ต้องเล่าต่อว่าในวันหนึ่งที่นิวคลาสเซิลตกชั้น มันคืออะไรที่ทำให้เราใจหายมาก เพราะทีมไม่เคยตกชั้นมาก่อน แต่ในอีกมุมผมก็คิดว่าอาจจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ อาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีก็ได้ ตอนนั้นผมคิดว่าแฟนนิวคลาสเซิลก็น่าจะเป็นแบบผมก็คือเชียร์ แต่ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมเหมือนเดิม ไม่ลุ้นมากเหมือนเดิม หลังจากนั้นก็มีคนเทคโอเวอร์ กลายเป็นสโมสรที่มีเจ้าของที่ร่ำรวยมาก เราก็ดีใจนะครับ แต่ยังดีใจไม่สุด เพราะตอนนั้นมันมีดราม่าเยอะแยะมากมายของการเทคโอเวอร์ครั้งนั้น มันเหมือนต้องรอวันพิสูจน์ว่าหลังจากนั้นทีมจะเป็นอย่างไร แต่เจ้าของใหม่เขาก็ทำให้เห็นแล้วว่ามันเปลี่ยนแปลงไปเหมือนนรกกับสวรรค์เลยครับ ทีมเจ้าของใหม่เข้าบริหารดีมาก ไม่ใช่บริหารแบบของเล่นคนรวย สิ่งที่เขาเปลี่ยนแปลงเป็นขั้นตอน เป็นระบบ ผมมองแบบนี้ครับ"

ความสนุกครบรสยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทุกท่านสามารถรับชมแบบเต็มอิ่มได้ในรายการ “Main Stand Talk” ที่ลิงก์ https://www.youtube.com/watch?v=RG3On6mgDvA ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand พลาดไม่ได้เด็ดขาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ปณ.ขอนแก่น' ปล่อยรถแห่ ชวนทายผลยูโร 2024 ลุ้นโชคใหญ่ 10 ล้าน

ที่สำนักงานไปรษณีย์ขอนแก่น ถนนกลางเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายธีระพงษ์ ค้ำโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 4 พร้อมด้วย นายสุชาติ วงษา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 4

'Supersports Football Fan Fest 2024' มหกรรมแฟนบอลตัวจริง ห้ามพลาด

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา จัดงานฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักฟุตบอลมากที่สุดในประเทศ และย้ำความเป็นความเป็นหนึ่งในฐานะ The One For Football จัดงาน Supersports Football Fan Fest 2024 เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL