'ฟลุ๊ค - ยูโด' ชวนแฟนๆ ประมูลรูปถ่ายสมทบทุนสภากาชาด

2 นักแสดงนำจาก ซีรีส์ "Make a Wish ภารกิจนายเทวดา" นำโดย ฟลุ๊ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร และ ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ควงคู่ชวนแฟนคลับของ "เจ้าแก้มก้อน" สะสมแต้มบุญร่วมประมูลรูปถ่ายสติ้กเกอร์สุดคิ้วท์ พร้อมลายเซ็นของทั้งคู่ เพื่อสมทบทุนบริจาคให้กับ โครงการเงินทุนฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ สภากาชาดไทย

นอกจากนี้ทั้งคู่ ยังได้เรียนรู้วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น การทำ CPR และ & AED ผู้ใหญ่ และการปฐมพยาบาล Choking ผู้ใหญ่และทารก ซึ่งนอกจากจะได้รับความรู้แล้ว เหล่าแฟนคลับยังได้ฟินกับโมเมนต์น่ารัก ทั้งแกล้ง ของทั้งคู่อีกด้วย

ยูโร เผยว่า “ผมเคยฝึกทำ CPR มาบ้างครับ เพราะในซีรีส์ผมรับบทเป็นคุณหมอ ก็เลยพอจะมีความรู้เบื้องต้น แต่วันนี้ได้มาเรียนรู้อีกครั้งกับสภากาชาดไทย นับว่าดีมากๆ ผมได้เรียนรู้วิธีการทำ CPR ที่ถูกต้อง การใช้เครื่อง AED การช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีอาหารติดคอ คิดว่าความรู้แบบนี้อยากให้ทุกคนฝึกไว้ครับ จำเป็นต่อชีวิตมาก ขอบคุณสภากาชาดไทยมากๆครับ”

ด้าน ฟลุ๊ค เสริมว่า “วันนี้ได้ความรู้เยอะมาก แถมยังได้ร่วมทำบุญกันด้วย พี่ๆช่วยกันประมูลรูปถ่ายของเรา2คน แบบไม่มีใครยอมใครเลย สนุกมากตอนประมูล ลุ้นด้วย พี่ยูโดเขาขายเก่ง บิ๊วเก่งมาก ดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมกับสภากาชาดไทยมากๆครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

ครม. มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย ออกสลากกินแบ่งประจำปี 67

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบให้สภากาชาดไทย หรือเหล่ากาชาดจังหวัด หรือกิ่งกาชาดอำเภอ ซึ่งเป็นตัวแทนของสภากาชาดไทย ผู้รับใบอนุญาต

ภูมิต้านทานต่ำ!'ภูมิธรรม' ไม่สบายใจ ถูกวิจารณ์บริษัทประมูลข้าวทุนจดทะเบียนต่ำไป

ที่รัฐสภา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการประมูลข้าว 10 ปี ที่

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี