'แอล' โต้เมาแล้วขับ ปัดใช้เส้นพ่อเคลียร์คดี

นักแสดงสาว แอล-กมลวรรณ สุทินเผือก ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ช่วงหลังผันตัวไปเล่นการเมืองอย่าง กรุง ศรีวิไล ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่มีอาการวูบขณะขับรถ ทำให้เสียหลักพุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง เกิดความเสียหายรวม 8 คัน ณ บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม ริมถนนพัทยากลาง จ.ชลบุรี ยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ มีหลักฐานเป่าแอลกอฮอล์ พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

“แอลไปพัทยากับคุณแม่และน้องชาย เราขับอยู่ดีๆ มันก็รู้สึกวูบไปเลย คือแอลเคยมีอาการวูบบ่อยๆ แต่ไม่เคยวูบขณะที่ขับรถ แอลเป็นคนที่ความดันต่ำ ต้องกินยาบำรุงเลือด ปกติจะมีคนขับรถ แต่วันนั้นเราอยากจะเดินทางกันแค่สามคนแม่ลูก มันก็เลยเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น มารู้ตัวอีกทีมันก็ชนไปแล้ว รู้แค่นั้นเลย แต่พอรู้ว่ารถชนปุ๊บ หนูรีบวิ่งลงไป  แล้วก็ไปยกมือไหว้เขา บอกว่าพี่คะ มีใครเป็นอะไรไหม มีใครบาดเจ็บไหม

หนูขอโทษทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นทั้งหมด ไม่ได้มีการหลบหนีแต่อย่างใด ทุกๆ คนเขาก็เป็นพยาน และก็พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง แล้วก็มีพี่ๆ มาถามว่าเราเป็นอะไรไหม ก็ไม่มีใครที่จะโวยวายขึ้นมาค่ะ (ยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ)  แอลไม่ดื่มค่ะ หลังจากที่แอลรถชน แอลก็เดินทางไปสน.เลยทันที แล้วแอบรอัดคลิปวิดีโอ ตอนที่แอลเป่าแอลกอฮอล์ด้วย หลักฐานการเป่าแอลกอฮอล์ อยู่ที่ สภ.พัทยาเรียบร้อย ในโทรศัพท์ก็ยังมีอยู่ค่ะ

แอลกอฮอล์เป็นศูนย์เลยค่ะ หนูไม่ได้กิน ไม่ได้ดื่มเลย คือปกติหนูเป็นคนที่ดื่มนะคะ แต่ว่าวันนั้นหนูไม่ได้ดื่มจริงๆ  ยืนยันว่าไม่ได้เมาแล้วขับและไม่มีใครช่วย ตอนแรกคุณพ่อยังไม่รู้เลยว่าหนูรถชน คุณพ่อรู้ตอนเช้าในข่าวพร้อมกับคนทั้งประเทศ เพราะฉะนั้นไม่มีใครช่วยแอลค่ะ  ถ้าเกิดว่าแอลเกิดอุบัติเหตุ หรือเมาแล้วขับ แอลก็พร้อมจะรับผิดชอบทุกคน ไม่หนีแน่นอนค่ะ แต่อุบัติเหตุครั้งนี้ก็โชคดีมากค่ะ ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรเลย

ส่วนค่าเสียหายตรงนี้ประกันเขารับผิดชอบหมดทุกอย่างอยู่แล้ว และแอลก็พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างหมดเลย วันนั้นที่เกิดเหตุ แอบก็หัวโน แขนก็เป็นแผล แต่แอลก็ส่งทุกคน แอลคุยกับตำรวจจนทุกคนได้ใบบันทึกประจำวัน ผู้เสียหายประมาณ 10 กว่าคน แอลรอส่งทุกคนจนขึ้นรถหมด จนทุกคนสบายใจหนูถึงไปโรงพยาบาล”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช' เปิดตัวหนัง 'ไชน่าทาวน์ ชะช่า' กับภารกิจสุดป่วน

เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วย ธัญญธร เกตุเลขา โปรดิวเซอร์หนัง และ จตุรงค์ พลบูรณ์ ผู้กำกับตลกชื่อดัง พร้อมกองทัพนักแสดงแถวหน้า อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นท์ รัญชน์รวี, มาร์ช จุฑาวุฒิ, จิ้ม ชวนชื่น, ธงธง คัชฑาเทพ, นุ้ย เชิญยิ้ม, แอล กมลวรรณ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้-แอคชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี