ฉายาดาราประจำปี 2565

เป็นทำเนียมปฏิบัติทุกๆ ปี สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง ซึ่งในปี 2565 นี้ นำโดย นายปราโมทย์ สารรัตน์ รักษาการนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ได้ร่วมกับสื่อมวลชนสายบันเทิงหลายสำนัก ร่วมคัดเลือกฉายาดาราประจำปี 2565 ดังนี้

นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น ฉายา “คู่รักล้นทะลุจอ”
นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถือเป็นคู่รักในจอ จนกลายมาเป็นคู่จิ้นทั้งละครและภาพยนตร์ จนทั้งคู่กลายเป็นคู่จริงนอกจอ วลีฮิตสิ้นสุดทางเพื่อนรอเลื่อนสถานะกลับมาให้ทุกคนตามติดอีกครั้ง

โตโน่ ภาคิน ฉายา “นักบุญลอยโขง”
โตโน่ ได้จัดกิจกรรมโครงการว่ายน้ำในแม่น้ำโขง หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เพื่อหารายได้บริจาคให้กับโรงพยาบาลไทย-ลาว ได้รับความสนใจและยอดบริจาคเป็นจำนวนมาก แต่การระดมทุนทำบุญครั้งนี้ก็มีทั้งกระแสบวกและลบกว่าจะฝ่าไปถึงเป้าหมาย

อิงฟ้า วราหะ ฉายา “นางงามร้อยดราม่า”
เป็นนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ฯ อิงฟ้าไม่ว่าขยับตัวทำอะไร ทำให้เกิดกระแสดราม่าแทบทุกเรื่อง ตั้งแต่ก่อนประกวด จนกระทั่งได้ตำแหน่งแล้วก็ตาม ก็ไม่ว่างเว้นที่จะมีข่าวออกมาให้เป็นประเด็นอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ตามอิงฟ้าก็จะมีแฟนคลับคอยตามซัพพอร์ตอย่างล้นหลาม

พีพี- บิวกิ้น ฉายา “คู่จิ้นเต็มคาราเบล”
เป็นคู่ฮอตสายวายกลายเป็นคู่จิ้นที่ไม่เคยตกกระแส แถมมีแฟนคลับตามเชียร์เหนียวแน่น มาเต็มทุกพื้นที่ ทุกอีเวนท์จนไม่มีที่ว่าง

มิลลิ ดนุภา ฉายา “เหนียวม่วงอินเตอร์”
นักร้องแร็ปเปอร์ไทยที่นำ ซอฟต์พาวเวอร์ ข้าวเหนียวมะม่วง ขึ้นกินโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก จนสร้างกระแสทำให้กลายเป็นไวรัล ดันข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับความสนใจขายดิบขายดีขึ้นมาทันทีในช่วงนั้น

ณวัฒน์-แอน จักรพงษ์ ฉายา “คู่กัดสะเทือนมงฯ”
เมื่อเจ้าพ่อมิสแกรนด์กับเจ้าแม่มิสยูนิเวิร์ส ต่างเปิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งในวงการนางงามระดับโลก ด้วยคารมคมหอกคำพูดคำจาของแต่ละฝ่าย และประเด็นที่เคยมีปัญหากันมาต่างเชือดเฉือนไม่มีใครยอมใครงานนี้

ม้า อรนภา ฉายา “ปูม้าหน้าหัน”
เมื่อ ม้า อรนภา มีประเด็นข่าวตบหน้าดารารุ่นน้องที่เกาหลี เหตุด้วยเรื่องชวนกินปู แต่งานนี้ ม้า อรนภา บอกว่าแค่แตะ แต่น้องดาราบอกว่าตบ คำตอบมีอยู่ที่คลิปแต่เคลียร์กันไม่ลงตัว ก็ไปจบที่ สน.

แจม-ฟิล์ม ฉายา “คู่จิ้นพิษว่าน”
จากละครคุณชายที่ประสบความสำเร็จทางช่องวัน พลิกความฮอตให้ทั้งคู่เข้าไปอยู่ในใจผู้ชมจนกลายเป็นกระแสเด่นดังชั่วข้ามคืน ซึ่งในละครนำเสนอการ ฝ่าฟันยาพิษ (พิษว่านแมงทับกับว่านจั๊กจั่น) จนพบรักกลายเป็นคู่จิ้นมาแรงส่งท้ายปลายปี 65

หนุ่ม กรรชัย ฉายา “พ่อบำบัดทุกข์ “
เป็นที่ทราบกันดีว่า รายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย รับหน้าที่พิธีกร เหมือนเป็นศูนย์ช่วยเหลือชาวบ้านทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องคดีความใหญ่โต เรื่องชาวบ้าน สามีภรรยา มีปัญหา มักต้องมาเคลียร์และพร้อมช่วยเหลือในรายการนี้ และแม้แต่เรื่องความรักเรื่องส่วนตัวของน้องๆ นักแสดงในวงการบันเทิงก็ยังรับหน้าที่เป็นพ่อสื่อให้อีกตำแหน่ง

เข้ม หัสวีร์ ฉายา “พระเอกสายเวทย์”
ถือเป็นพระเอกฮอตของช่อง7HD มักได้เล่นละครแนวใช้เวทย์มนต์ พลังภายในอยู่เสมอ ซึ่งก็มักจะเปรี้ยงฮอตทุกเรื่องกับทางสายนี้ แม้กระทั่งชีวิตจริงเป็นพระเอกหนุ่มยังเป็นสายมูตัวยงอีกคนหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' เคลื่อนไหวหลังลือหึ่งเลิก 'ใบเฟิร์น' หวั่นทั้งสองครอบครัวเสียหาย

เป็นข่าวลือกันว่อนอินเตอร์เน็ตว่าคู่รักสุดหวาน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นั้นได้จบความสัมพันธ์ลงแล้วเพราะหลังจากที่กลับมาจากทริปต่างประเทศ สาวใบเฟิร์นก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์ ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว

'อิงฟ้า' มีปัญหา 'ชาล็อต' ได้ 'บอสณวัฒน์' ช่วยเคลียร์

ออกงานคู่กันแต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่จิ้นนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จะดูไม่เหมือนเดิม จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ล่าสุด อิงฟ้า ที่มาร่วมงานรอบกาล่า ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่เคลียร์ใจกันจบแล้ว สามารถรับงานคู่ได้ปกติ

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'บางกอกคณิกา' เปิดตัวแรง แฟนซีรีส์แห่อวยยศ ทำถึง! ทำดี! ทำโดน!

ทำถึงมากแม่! เปิด อีพี1 ด้วยความร้อนแรง สุดเข้มข้น ตีแผ่ชีวิตโสเภณี และการต่อสู้ เพื่อไถ่ถอนชีวิต ให้เป็นอิสระ ของ สามคณิกาสาว อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) ,ก้อย อรัชพร (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท วาศิตา (เทียนหยด) แห่ง ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ช่องวัน31

'เข้ม' ควง 'ยูโร' ตะลุยหลังเวทีระเบียบวาทะศิลป์

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรรายการ นิว พาซ่า พาบุกหลังเวทีเวทีหมอลำระดับตำนาน ระเบียบวาทะศิลป์ บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟขั้นสุด ซึ่งนิวหนวดพาดูทุกซอกมุมก็ว่าพิเศษแล้ว ยังได้พระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ร่วมแจมขึ้นเวทีร้องเพลงม่วน ๆ กันด้วย