'ดัง พันกร' หวนคืนบ้านเก่า 'ค่ายอาร์เอส'

เต็มอิ่มไปกับความสุขกันสนั่นฮอลล์ อิมแพค อารีน่า กันไปเมื่อวันก่อนกับคอนเสิร์ต RS Meeting Concert ที่วัยรุ่นยุค 90’s ต่างเฝ้ารอคอย ที่ครั้งนี้ค่ายอาร์เอสยกทีมนักร้องสุดฮอตในยุค 90’s มาเอาใจแฟนเพลงที่โตมากับอาร์เอส กันให้หายคิดถึงกันไปเลยทีเดียว

และไฮไลต์สำคัญในคอนเสิร์ตแห่งความคิดถึงนี้ เมื่อ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลง พร้อมร้องเพลงไม่เอาคืน , ท้องไม่รับ , ไม่มีเหตุผล ทำเอาแฟนเพลงต่างส่งเสียงกรี๊ดพร้อมทั้งร้องเพลงสุดฮิตที่ไพเราะจับใจกันสนั่นกันเลยทีเดียว

ล่าสุด ดัง พันกร ได้ออกมาขอบคุณแฟนเพลงหลังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมเผยถึงการกลับเข้าสู่การเป็นศิลปินค่ายอาร์เอสมิวสิคอีกครั้งด้วยว่า “ดีใจครับ ที่ได้รับเกียรติเป็น Guest ใน RS Meeting Concert ครั้งนี้ ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ต กับพี่ๆน้องๆ ศิลปินที่เติบโตร่วมกันมาที่ RS พร้อมกับได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น จากแฟนเพลงRS รู้สึกตื้นต้นมากครับ ที่ได้รู้ว่าทุกคนยังคิดถึงดังอยู่ ขอบคุณจากใจครับ

และอย่างที่ดังได้พูดไว้เมื่อคืนในคอนเสิร์ตดังกลับมาเป็นศิลปิน สังกัดค่าย RS อีกครั้ง ในนาม RS MUSIC ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อครับ ที่ให้โอกาสดัง ได้กลับมายืนตรงนี้อีกครั้ง เฮียและซ้อเปรียบเสมือนพ่อและแม่คนที่ 2 ของดัง ขอบคุณทีมงานRS ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่กอล์ฟ ครูซิม รวมทั้งทีมงานหน้าเก่าที่เราเคยล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกัน หรือจะเป็นทีมงานเจนใหม่ที่เราอาจจะเพิ่งมาร่วมงานกันครั้งแรก ทุกคนที่ RS คือมืออาชีพและตัวจริง ขอบคุณที่มาร่วมกัน สร้างสรรค์ผลงานที่ดี มีคุณภาพ เพื่อแฟนเพลงของดัง, RS คือบ้าน คือความสุขความอบอุ่น คือครอบครัว, ดังกลับมาบ้านหลังนี้แล้วครับ บ้านที่ทุกคนรอให้ดังกลับมา ปีหน้าเราเจอกันแน่นอน พร้อมแล้ว ที่จะสร้างความสุขให้แฟนเพลงทุกคนได้หายคิดถึง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

'DANCEMARATHON' เต้นยับโยกสับแบบมาราธอน

เรียกว่าเป็น 4 ชั่วโมงแห่งความมัน สนุกสุดคึกคักกันตั้งแต่ต้นปีที่ อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป จัดหนักจัดเต็มแบบยกกำลังสองให้กับแฟน ๆ ขาแดนซ์ที่ โตมากับอาร์เอส ได้เต้นยับโยกสับกันในธีมวิ่งมาราธอนสำหรับ อำพลฟูดส์ PRESENTS RS MEETING CONCERT 2024 DANCE MARATHON 2 ยกกำลัง..เต้น ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

'อาร์เอส' สานต่อความสนุก ผุด 'RS MEETING CONCERT 2024'

จากปรากฏการณ์ที่เขย่าความสุขความสนุกสุดมันกับศิลปินดังระดับตำนานในยุค 90’s กับ RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น คอนเสิร์ตใหญ่เอาใจแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา วันนี้ อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมส่งภาคต่อความมัน แบบยกกำลังความสนุกกันตั้งแต่ต้นปี 2567 อีกครั้ง