'THE DnD' พา 'คิมยองแด' ฉลองพรีวาเลนไทน์ด้วยแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย!

ในช่วงที่ศิลปิน-นักแสดงต่างพาเหรดกันมาพบปะแฟนชาวไทยเนืองแน่นขนาดนี้ จะให้ขาดฝ่าบาทสุดหล่อแห่งยุคโชซอนคนล่าสุดไปได้อย่างไร

ล่าสุด บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด หรือ THE DnD ผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ ถือโอกาสพา คิมยองแด ฝ่าบาทสุดหล่อจากซีรีส์ ‘The Forbidden Marriage’ เดินทางมาเยือนเมืองไทย พร้อมชวนแฟนคลับไปกุมหัวใจและฉลองเดือนแห่งความรักกันในงาน ‘FLYOUNGDAE’ FALL IN LOVE YOUNGDAE THAILAND’ แฟนมิตติ้งในไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ คิมยองแด ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC

คิมยองแด คือ นักแสดงชายดาวรุ่งสุดฮอตของเกาหลีใต้ ที่เคยโชว์ฝีมือการแสดงจนมัดใจผู้ชมมาแล้วทั้งใน ‘The Penthouse’ (Season 1-3), ‘Extraordinary You’, ‘Undercover’, ‘Shooting Stars’ และผลงานชิ้นล่าสุดอย่าง ‘The Forbidden Marriage’ ทางช่อง MBC ที่ได้รับความนิยมสนั่นโซเชียล บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด หรือ THE DnD ในฐานะผู้จัดงาน จึงขอเติมเต็มความฟินให้เหล่าสนมทั้งหลายด้วยการพา คิมยองแด มาให้ยลโฉมออร่าความหล่อกันแบบใกล้ชิด และเซอร์วิสแฟนๆ กันแบบไม่มีกั๊ก พร้อมชมความสามารถของเขาแบบเต็มๆ ความพิเศษทั้งหมดนี้จัดให้เพื่อแฟนคลับชาวไทยที่เดียวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดบรรยากาศความสุข และร่วมฉลองพรีวาเลนไทน์ไปพร้อมกับ คิมยองแด คนหล่อ วอร์มนิ้วรอกดบัตรได้ในวันที่ 7 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง www.thednd.com สามารถรับชมและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter : THEDNDTH และ YouTube : THEDND

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8