'ทรูวิชั่นส์ นาว' รวมซีรีส์รักทรยศ พร้อมให้อยู่ในโหมดเสียน้ำตา

เตรียมตัวให้ดี งานนี้มีเสียน้ำตา ทรูวิชั่นส์ นาว เอาใจคนชอบซีรีส์โหดๆในโหมดอกหัก รักคุด เพราะโดนทรยศในเรื่องความรัก ดูกันได้ยาวๆ ครบ จบทุกตอน

เริ่มด้วย Show Window Queen’s House (รักทรยศ) เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เชียร์เรื่องชู้สาวกับหญิงสาวอีกคน โดยที่ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงคนนั้นกำลังเป็นชู้ของสามีเธอ คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/4tt37wrs

Ms.Monte Cristo (เพื่อนริษยา) เมื่อโลกมันเต็มไปด้วยการแข่งขัน เรื่องราวของหญิงสาวนักออกแบบเสื้อผ้ารุ่นใหม่ไฟแรง ที่ถูกเพื่อนๆ ทรยศหักหลังจนผูกใจเจ็บ เลยเป็นเหตุนำไปสู่การมุ่งมั่นแก้แค้นให้สาสม คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/3bcjng3z

The World of the Married (รัก ลวง พยาบาท) ครอบครัวที่ภายนอกดูเหมือนสมบูรณ์แบบแต่ว่าเบื้องหลังกลับเต็มไปด้วยการทรยศหักหลัง และการล้างแค้น คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/jxime3fc

Penthouses 1-3 (สงครามเพนต์เฮาส์) เรื่องราวของเหล่าหญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะยกระดับฐานะทางสังคมให้เหนือคนอื่น เพื่ออำนาจบารมี และขึ้นไปอยู่ที่เพนท์เฮาส์ชั้นสูงสุดแม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยชีวิตคนอื่นก็ตาม คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/hqhhemmr

V.I.P (ใครคือชู้) เรื่องราวเกี่ยวกับคู่สามีภรรยาในทีมดูแลลูกค้าวีไอพีที่ห้างสรรพสินค้า ที่ต้องประคับประคองชีวิตส่วนตัวที่ไม่ได้เลิศเลอของตัวเองให้อยู่รอด แต่ก็เกิดเหตุการณ์สุดพลิกผัน ที่กำลังจะสั่นคลอนสัมพันธภาพของพวกเขา คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/ma75h4hp

และปิดท้ายด้วย Chip-In (สืบ ล่า ฆาตกร) จิตรกรผู้เลื่องชื่อได้ล้มป่วยอาการทรุดหนักจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย วางเแผนจะเปิดพินัยกรรมให้กับคนในครอบครัวได้ทราบ และด้วยความโลภของมนุษย์ก็กำลังจะถูกเปิดโปงขึ้นภายใต้ศึกแย่งมรดกในครั้งนี้ กิเลสที่พวกเขาสร้างขึ้นมากำลังจะพาไปสู่โศกนาฏกรรมครอบครัว คลิกชม : https://ttid.co/xTgv/ulodmjlx

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

'ทรูวิชั่นส์'ทุ่มเงินคว้าลิขสิทธิ์ ถ่ายสด'พรีเมียร์ลีก'2024/25 ครบ380แมตช์

เตรียมมันกับพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ 2024-25 ทรูวิชั่นส์ ส่งตรงคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ถึงบ้านดู สด ครบทุกแมตช์ ให้คนไทยได้ชมเต็มอิ่ม พร้อมประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทยกับ แอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่)

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

ลุ้น'โมโตจีพี'สนาม9เยอรมัน5-7ก.ค. พร้อม'F1'เดือนเดียว3สนาม เชียร์กันสดๆที่'ทรูวิชั่นส์'

ศึกโมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 การชิงชัยผ่านไปแล้ว 8 สนามแรกของปี การขับเคี่ยวเพื่อตำแหน่งแชมป์โลก ทั้ง 3 รุ่น โมโต 3, โมโต 2 และโมโต จีพี เต็มไปด้วยความดุเดือด โดยเฉพาะรุ่นพรีเมียร์คลาส โมโตจีพีนั้น 2 นักแข่งที่ทำคะแนนเป็นสองนักแข่งที่แย่งแชมป์โลกกันอย่างสูสี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ลุ้น'โมโตจีพี2024' สนามที่8'ดัตช์ กรังด์ปรีซ์' 28-30มิ.ย.นี้ ที่ทรูวิชั่นส์-นาว

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 กลับมาสร้างความสนุก และสุดเร้าใจกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรกเกือบ 1 เดือน พร้อมสร้างความสนุกกับการแข่งขันที่ดุเดือด ในการแย่งชิงคะแนน เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นแชมป์ปีนี้ทั้ง รุ่นโมโต 3, โมโต 2 และ โมโต จีพี กับ ศึก ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนาม ทีที เซอร์กิต แอสเซน หลังจากนี้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง สิงหาคม ก็จะเปิดฉากแข่งขันกันต่อในยุโรป ที่เยอรมัน, อังกฤษ, ออสเตรีย, อารากอน สเปน และ ซาน มาริโน ในอิตาลี สำหรับในเดือนกันยายน ก็จะข้ามทวีปไปแข่งในโซนทวีปเอเชียต่อไป