ฉลองวันเกิด 70ปี 'บานเย็น รากแก่น' ดึงหน้ากระชากอายุ

“บานเย็น รากแก่น” ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงประจำปี พ.ศ. 2556 เปิดใจกับการตัดสินใจทำศัลยกรรมชุดใหญ่ดึงหน้าฉลองครบรอบวันเกิด70ปี เพราะอยากสวย

บานเย็น เผยว่า “เห็นตัวเองในกระจกแล้วรับไม่ได้มันเหี่ยวไปหมด แม่ยอมรับว่าเป็นคนห่วงสวย ถึงอายุจะ 70 แล้ว แม่ก็อยากสวย คืออยากสวยจนวันตายเลยล่ะ แม่ไม่กลัวเจ็บนะถ้าจะให้แม่ผ่าตัดดึงหน้า แล้วผลที่ออกมามันสวย แม่โอเค ที่สำคัญการดึงหน้าที่ UD ครั้งนี้แม่พอใจมากแบบ 10,000 เปอร์เซ็นต์ไปเลย ถูกใจมากๆ ตอนนี้ส่องกระจกทุกวันนะ เหมือนสาวๆเลย เห็นหน้าใหม่ตัวเองแล้วมีความสุข เหมือนเราอายุสัก 50 ได้ หายไป 20 ปีเลยนะ ดีใจมากๆ ไม่ใช่แค่หน้าที่ดูสวยลดอายุย้อนวัยอย่างเดียวนะ หัวใจแม่ก็ลดตามใบหน้าไปด้วยนะ มันมีความสุขตั้งแต่ข้างในมาเลย นี่ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ของชีวิตตัวเอง ในเมื่อสมัยนี้มันมีสิ่งที่ทำให้เราไม่แก่ตามอายุไปได้ เราก็ควรทำนะ จะมานั่งแก่อยู่ทำไม เราจะได้ดูดีสวยแบบไม่ต้องกังวลอะไร ดูแม่เป็นแบบอย่างก็ได้ค่ะ มีความสุขมากจริงๆเป็นผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว