'พลอยชมพู' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ไม่ได้เจ้าชู้' ได้ 'D Gerrard' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ชวนมองอีกมุมของคนคุยเยอะผ่าน ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ เพลงใหม่จาก PLOYCHOMPOO (พลอยชมพู) ควงคู่ VANGOE แรปเปอร์อารมณ์ดีตัวแทนของคนรักจริง พร้อมได้ D Gerrard นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

‘ไม่ได้เจ้าชู้’ เพลงที่ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล) โปรดิวเซอร์เพลงนี้เขียนขึ้นมาแต่ยังหาศิลปินหญิงที่คาแรกเตอร์ตรงกับเพลงไม่ได้ จนรู้ข่าวว่า Jannine Weigel (ญานนีน ไวเกล) หรือ PLOYCHOMPOO (พลอยชมพู) ยังโสดแถมอยู่ในสถานการณ์คล้ายกับในเพลง เลยลองมาพูดคุยกัน จนนำไปสู่การร่วมงานในโปรเจ็กต์นี้ และเพื่อสะท้อนอีกมุมมองของเนื้อหาและทำให้เพลงสนุกขึ้น เลยได้ VANGOE (แวนโก๊ะ) หรือ โก๊ะ-รัชพล ภู่ทอง มาแรปพรีเซนต์ตัวแทนของผู้ชายจริงใจ และรักจริงที่มาจีบผู้หญิงคนหนึ่ง จนทำให้เพลง ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ สนุกและลึกมากขึ้น

ด้านดนตรีเป็นป๊อปฟังสนุก ยืนพื้นด้วยบีท และเบสหนา ๆ กีตาร์สับ ๆ ชวนโยก พร้อมสนุกโสตประสาทด้วยเสียงซินธิไซเซอร์ช่วยให้การฟังมีมิติมากขึ้น

มิวสิควิดีโอนำแสดงโดย ‘พลอยชมพู’ ที่กำลังปวดหัวอยู่กับความรัก ทั้งจากแฟนเก่าที่ตามหลอกหลอน และคนใหม่ ๆ ที่กำลังเข้ามาหวังเอาชนะใจ คนนั้นก็ดี คนโน้นก็อบอุ่น คนนี้ก็โดนใจ แถมแวนโก๊ะก็ไม่ธรรมดา… บทสรุปพลอยชมพูจะเลือกใคร ไปดูกันได้แล้วที่ YouTube: Noble Music พร้อมรับฟัง ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ ได้ทุกช่องทาง Music Streaming ชั้นนำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยงานใหม่ 'คุณคือตำนาน'

นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงรักโรแมนติก นักร้องมากความสามารถอย่าง ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ยังมีเพลงความหมายดี ๆ ให้กำลังใจ ที่ได้ยินแล้วก็ทำให้รู้สึกถึงแรงบันดาลใจ มีพลังในการเดินต่อไป มีใครบางคนที่อยู่เคียงข้าง เพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง หรือชีวิตประสบความสำเร็จ และล่าสุดได้ปล่อย คุณคือตำนาน ซิงเกิ้ลล่าสุด หวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายๆ คน

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว