'วาโย ภีรวัฒน์' กับผลงานแจ้งเกิดเรื่องแรก 'มัดหัวใจยัยซุปตาร์'

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงเต็มโลกโซเชียล หลังจากได้ดูกัน 5 วันรวด กับ “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย

และวันนี้เราจะมาชวนไปทำความรู้จักกับ ธีรดล หรือ ธี รับบทโดย “วาโย-ภีรวัฒน์ สารีวงษ์” เพื่อนสนิท กั๊ตจัง รับบทโดย “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ล่าสุดเปิดฉากโมเม้นต์จนแฟนๆ ใจหายใจค่ำ และชาเลนจ์เข้าฉากดราม่ากับนางเอกรุ่นพี่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” อีกด้วย วันนี้เลยจะพาไปทำความรู้จักน้องใหม่กับผลงานละครชิ้นโบว์แดงของหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น

ภีรวัฒน์ สารีวงษ์ มีชื่อเล่นว่า วาโย อายุ 27 ปี หนุ่มอุดรธานี พูดน้อย เรียบร้อย ขี้อาย ที่มีส่วนสูงถึง 183 ซม. ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ สาขาอุสาหกรรมเครื่องยนต์ จากรั้วมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลขอนแก่น เริ่มแตะเท้าเข้าสู่วงการจากการเดินแบบ เล่น MV เพลง ประกวด รองอันดับ 1 Mister Chiang Mai 2018 และ GSB Gen Campus Star 2018 จนได้เริ่มชิมลางผลงานละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงความท้าทายการแสดงเรื่องแรกไว้ว่า “ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันครับเพราะเป็นการแสดงเรื่องแรก แล้วฉากแรกผมก็ได้เข้าฉากดราม่ากับพี่เจนี่เลยเกร็งมากแต่พี่เจนี่ก็ช่วยส่งอารมณ์จนผ่านไปได้ครับ ส่วนกลัฟสบายๆ ครับ ด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันแต่พอถึงฉากที่ใช้อารมณ์เยอะก็จะยากนิดหนึ่ง เพราะเราต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทที่แอบชอบเขา ผมก็ไม่รู้ว่าผมทำได้ดีแค่ไหนแต่ผมตั้งใจทำมันให้ออกมาดีที่สุด”

ด้านชีวิตส่วนตัว วาโย เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ เล่นกีฬาได้แทบทุกอย่าง แต่ที่ชื่นชอบคือ ฟุตบอล มีของรักของหวงเป็นน้องหมา 2 ตัว ใครที่ได้เห็นเจ้าตัวอยู่กับน้องๆ เป็นต้องละลายกันทุกคน สีที่ชื่นชอบ ขาว-ดำ เมนูอาหารที่ชื่นชอบเจ้าตัวกินได้ทุกอย่างโดยเฉพาะกะเพราเลิฟเวอร์ ในส่วนสเปกขอแค่คุยกันแล้วเข้าใจ มีความเป็นผู้ใหญ่และไม่จู้จี้จุกจิก สเปกสาวง่ายขนาดนี้สาวๆ ได้มาต่อแถวรอลงชื่อเป็นแฟนจำลองแน่นอน!

เป็นนักแสดงชายที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่ดูนานๆ ต้องมีหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น น่ารักมีเสน่ห์ขนาดนี้ไม่หลงยังไงไหว ตามไปดูฝีมือการแสดงเรื่องแรกของเจ้าตัวกันได้ใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 5 วันรวด วันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus หรือตามไปส่องความน่ารักของหนุ่มวาโยได้ที่ IG : wayo_peerawat

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"