'Me Mind Y' จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกให้ 4 หนุ่ม 'บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท'

แม้ว่าซีรีส์ดังสุดปังอย่าง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in The Air) จะออนแอร์จบไปแล้ว แต่ความฟินปนความสุขยังไม่จบตามลง

โดย เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล (MAME) ในฐานะผู้จัด นักเขียน และผู้บริหารของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกให้กับทั้ง 4 หนุ่ม บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย, โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย และ พีท-วสุธร ชัยจินดา ใช้ชื่องานสุดอบอุ่นว่า “Seasons of Love in The Air Fan Meeting in Bangkok” ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มออกมาการันตีเองเลยว่า ตั้งใจซ้อม และทุ่มเทกับงานมีตติ้งครั้งนี้อย่างมาก เพื่อที่จะได้ทำโชว์ที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมาให้แฟน ๆ ได้ประทับใจ และมีความสุขร่วมกัน

การซ้อม ไปถึงไหนแล้ว
โนอึล : ตอนนี้ก็ซ้อมกันทุกวันเลยครับ ทั้งซ้อมเดี่ยว ซ้อมคู่ ซ้อมรวม ซ้อมกันหนักมากๆ เลย พวกเราเต็มที่กันทุกโชว์ อยากให้ทุกโชว์ออกมาดีที่สุด ก็หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ พวกเราเลือกเพลงแบบหลากหลายมาก ทั้งเพลงไทย เพลงเกาหลี เพลงสากล รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ แล้วมาเจอกันนะครับ

จะมีโชว์อะไรกันบ้างแอบบอกได้ไหม
บอส : อย่างที่โนอึลบอกเลยครับ โชว์เยอะมากเลย (หัวเราะ) ทุกโชว์ก็มีความพิเศษมากๆ ผมเชื่อว่าแฟนๆ จะได้เห็นความสามารถของแต่ละคนที่แฟน ๆ อาจไม่เคยเห็นมาก่อน พวกเราทั้ง 4 คนอยากโชว์ศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนได้ดู แต่ละคนจะดึงจุดเด่น และความชอบของตัวเองออกมาทำเป็นโชว์ครับ เช่น ร้องเพลง เต้น เล่นดนตรี เอ็นเตอร์เทนต่างๆ ก็อยากให้ทุกคนได้มาดูความตั้งใจของพวกเราครับ มาเจอกันเยอะๆ นะครับ

เซอร์ไพรส์ ว้าวๆ ในงานนี้
พีท : เซอร์ไพรส์แรกเลยคือคอสตูมครับ ทุกโชว์ ผมแอบเห็นมา ใครที่คิดว่าชุดจากตอนพิเศษว้าวแล้ว บอกเลยว่าในงานแฟนมีตว้าวกว่ามากๆ (หัวเราะ) อยากให้จับตาดูชุดของทุกคนเลย นอกจากนั้นก็มีโชว์เดี่ยวและโชว์รวม เป็นโชว์แบบที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ส่วนของผมเนี่ย ก็พิเศษตรงที่ว่า เป็นโชว์ที่ผมไม่เคยทำมาก่อนเลยจริง ๆ ผมเลือกเพราะชอบคลิปนี้ในยูทูบ ถ้าจะให้สปอยก็คือ 'โชว์เกี่ยวกับอารมณ์' ครับ บอกได้แค่นี้

ฝากถึงแฟนคลับแฟน ๆ หน่อย
ฟอร์ด : ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ข้างๆ พวกเราเสมอมาครับ งานนี้ก็เป็นอีกงานที่พวกเราตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนมาดูโชว์ที่พวกเราตั้งใจซ้อมนะครับ อยากให้ทุกคนได้เห็นผมเต้นนะ (ยิ้ม) มีอีกหลายโชว์ที่ผมชอบมากๆ แล้วก็มีหลายโชว์ที่ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรักด้วย ใครที่ยังไม่มีบัตรก็ยังสามารถเข้าไปซื้อบัตรกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com แล้วมาเจอพวกเราวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ที่ Union Hall ศูนย์การค้า Union Mall นะครับ พวกผมจะรอนะ (ยิ้ม)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'ออกัส-แม็ค' ปรากฏการณ์ซีรีส์วายไทย ปล่อยทีเซอร์วันแรกยอดวิวพุ่ง 133 ล้าน!

ได้วันดีเดย์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยฟินกันแบบสมใจแล้วสำหรับทีเซอร์ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ซีรีส์จีนในตำนานที่นำมาสร้างในเวอร์ชั่นไทยโดย บริษัท Hollywood Jinloe, Hollywood Thailand และ Golden Dog