'โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่' แท็กทีมจับไมค์!

ถือเป็นการรวมตัวจับไมค์ครั้งแรก สำหรับแก๊งเพื่อนสุดคิ้วท์ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์ นักแสดงวัยรุ่นสุดปังจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President

ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV ที่แท็กทีมกันร้องเพลง ไหล่เธอ (You’ve Got Ma Back) ในแนวดนตรีบริตป็อป (Britpop) ประกอบซีรีส์ รวมทั้งให้กำลังใจคนที่กำลังท้ อแท้ และพร้อมจะคอยเป็นไหล่ให้พักพิ งในวันที่ท้อใจ โดยได้ ศุภกรณ์ เจิมเจริญ (GG0NE), อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P) มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้ อย่างลงตัวสุดๆ

โดย 4 หนุ่ม โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่  เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาร้องเพลงด้วยกันครับ รวมทั้งยังท้าทายมากๆ ด้วย เพราะไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อน และเป็นการร้องแร๊พครั้งแรกของวินนี่ด้วยครับ ซึ่งพวกเราก็ต่างทุ่มเทและซ้อมร้องเพลงกันอย่างหนัก เพื่อส่งต่อพลังบวกให้กำลั งใจคนที่ท้อแท้ หมดหวัง เจอปัญหาที่ยุ่งยากในชีวิต หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็จะไม่ทิ้งกัน เมื่อคุณหันมาจะยังเจอคนรักหรือเพื่อน ที่คอยเป็นไหล่ให้พักพิงในวันท้อใจแล้วเริ่มสู้ใหม่ ตราบใดที่ยังมีกันและกัน คุณก็ไม่ต้องกลัวอุปสรรคอะไรที่ เข้ามาในชีวิต และพวกเราก็ชอบเพลงนี้กันมากๆ เป็นเพลงที่สนุกสนาน สดใส และมีเนื้อหาดี ร้องตามได้ง่ายด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘ไหล่เธอ’ (You’ve Got Ma Back) และซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'We Are คือเรารักกัน' กวาดเทรนด์ x อันดับ 1 Worldwide 11 ตอนรวด!

ปิดฉากสุดทัชใจ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นกระแสปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน จาก GMMTV ที่ตกโมเมนต์แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างถล่มทลาย โกยกระแสความนิยมพุ่งแรงติดเทรนด์ X ตั้งแต่เปิดตัวจนฉากสุดท้ายเลยทีเดียว ทำสถิตินั่งแท่นเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide ติดต่อกันนานถึง 11 EP. ตั้งแต่ EP.6-EP.16 รวมทั้งยังครองแชมป์ซีรีส์ไทยและซีรีส์มาแรงที่สุด “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

'โฟร์ท' ท้าทายเล่นบท 'อะตอม'

ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็ทำเอาแฟนๆ ประทับใจหลงรักในความเป็นตัวละครอินไปกับบทบาทนั้นๆ ได้อย่างน่าทึ่ง สำหรับนักแสดงสุดฮอต โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ล่าสุดกับบทบาทของ อะตอม ในซีรีส์ My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ที่เปิดตัวตอนแรกสุดปัง ดังสนั่นโซเชียลทั่วโลก ส่งผลให้ #MyLoveMixUpTHep1 ทะยานขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide และอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยมียอดโพสต์สูงกว่า 1.4M โพสต์

'ดิว' พร้อมเพื่อนโชว์งานธีสิส ขึ้นแท่นว่าที่บัณฑิตป้ายแดง

4 นักแสดง ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วิว- เบญญาภา จีนประสม, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์ ว่าที่บัณฑิตป้ายแดงจากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โล่งอก หลังจากที่ทุ่มเทเวลาและตั้งใจให้กับทั้ง Thesis (ธีสิส) และโปรเจกต์จบแล้ว ในที่สุดผลงานเหล่านั้นก็ออกมาเสร็จสมบูรณ์ พร้อมอวดให้แฟนๆ ได้ชื่นชมในความครีเอทสร้างสรรค์เก่งรอบด้านกันทุกคน

'ออฟ-เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัล เวที 'Kazz Awards 2024'

เรียกว่าฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ 3 นักแสดงคุณภาพ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, เจมีไนน์- นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ล่าสุดคว้ารางวัลที่สุดแห่งปี ในงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ Kazz Awards 2024 และฉลองครบรอบ 18 ปี Kazz Magazine

'สตางค์' ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ ถูกแอบอ้างชื่อหลอกขายสินค้า

งานเข้าแบบงงๆ สำหรับ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์ นักแสดงในสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ที่ล่าสุดถูกแอบอ้างชื่อและนำรูปไปใช้หลอกขายสินค้า ซึ่งงานนี้ต้นสังกัดไม่ปล่อยผ่าน ได้มอบอำนาจให้ทนายความเป็นตัวแทนของสตางค์ กิตติภพ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีแล้ว