'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยซิงเกิลใหม่ เติมความละมุนด้วยเสียง 'แพทริคอนันดา'

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของเพลงเพราะ ความหมายดี ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่คอเพลงชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น “Luxury”, “รู้อยู่”, “โลกคู่ขนาน (Isekai)” ขอส่งท้ายปี 2565 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วย “หัวใจ (The Reason Why I Live)” เพลงใหม่ ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ แสนอบอุ่น สำหรับทุกคน

ดี เจอร์ราร์ด เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจเขียนให้คุณแม่ มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้ท่าน แต่ผมอยากจะเขียนโดยไม่ให้คุณแม่รู้สึกว่าผมพูดถึงท่านอยู่ เลยใช้เวลาทบทวนความรู้สึกที่มีต่อแม่ และความรู้สึกของแม่ที่มีต่อผม จนได้คำนิยามว่ามันคือ ‘Pure Love’ หรือ ‘ความรักอันบริสุทธิ์ พอได้คอนเซ็ปต์ออกมา ผมเลยหาวิธีเล่าความรู้สึกนี้ให้เชื่อมกับคนให้ได้มากที่สุด โดยไม่จำกัดแค่ความรักที่มีต่อแม่ ซึ่งกลายเป็นแนวทางในการแต่งเพลงนี้ ที่ทุกคนสามารถอินไปด้วยได้ เพราะความรักอันบริสุทธิ์ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน อาจเกิดขึ้นกับคุณ หรือกับทุกสิ่ง ผมเลยคิดให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรักอันบริสุทธิ์ทุกรูปแบบไปเลย ซึ่งความรักอันบริสุทธิ์ในที่นี้ หมายถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไข, ความรักที่เข้าใจถึงความสำคัญของการให้, รักที่พร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับคน ๆ หนึ่งหรือสิ่ง ๆ หนึ่ง ผมอยากให้เพลงนี้ สร้างความโรแมนติกให้สังคม มอบความรัก ความหวังในชีวิต และความอบอุ่นให้แก่กันและกัน ให้เกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า”

นอกจากที่มาและเนื้อหาจะมีสัมผัสของอบอุ่น เรื่องราวของ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ยังถูกถ่ายทอดผ่านดนตรีอาร์แอนด์บี-โซล ในแบบของ “ดี เจอร์ราร์ด” ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศล่องลอย ซาวนด์ที่ฟังชิลล์ ๆ และยังเติมความละมุน นุ่มนวล ด้วยเสียงร้องที่ใคร ๆ ก็รักของ แพทริคอนันดา (Patrickananda) ทำให้ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” อวลไอด้วยความรักมากยิ่งขึ้น

สัมผัสกับของขวัญพิเศษ แสนอบอุ่น ส่งท้ายปีของ ดี เจอร์ราร์ด “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ที่เป็นการร่วมงานกับ แพทริคอนันดา บทเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ และงานดนตรีที่อุ่นหัวใจ ได้จากทุกบริการสตรีมิง : dgerrard.lnk.to/TheReasonWhyILive และชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้หรือเพลงอื่น ๆ ของดี เจอร์ราร์ดได้ที่ ยูทูบ: Dgerrard Official

เปิดฟังเปิดชม “หัวใจ (The Reason Why I Live)” วันนี้… จะรู้สึกถึงกอดอุ่น ๆ ที่โอบอุ้มหัวใจ ได้ตั้งแต่วินาทีที่โน้ตแรกของเพลงดังขึ้นก่อนใคร โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยงานใหม่ 'คุณคือตำนาน'

นอกจากจะเป็นเจ้าของเพลงรักโรแมนติก นักร้องมากความสามารถอย่าง ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ยังมีเพลงความหมายดี ๆ ให้กำลังใจ ที่ได้ยินแล้วก็ทำให้รู้สึกถึงแรงบันดาลใจ มีพลังในการเดินต่อไป มีใครบางคนที่อยู่เคียงข้าง เพื่อทำให้ความฝันเป็นจริง หรือชีวิตประสบความสำเร็จ และล่าสุดได้ปล่อย คุณคือตำนาน ซิงเกิ้ลล่าสุด หวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายๆ คน

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน