'ดา เอ็นโดรฟิน' เคลียร์ข่าวมีลูกแล้วเตรียมลาออกจากวงการ?

นักร้องสาวเสียงคุณภาพ ดา เอ็นโดรฟิน ควงสามีหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา เดนนิส ไทยคูน พร้อมเบบี๋ในท้องเพศชายอายุครรภ์กว่า 8 เดือน ที่วันนี้มาเผยถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ จากเพื่อนจนเป็นสามี ความหวานบ้านนี้ไม่ลดลงเลยแถมหนุ่มเดนนิสยังเอาอกเอาใจแบบสุด พร้อมเคลียร์มีลูกแล้วจะลาออกจากวงการ? ทุกประเด็นในรายการคุยแซบ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มีพีเค ปิยวัฒน์ และเป๊กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

กี่เดือนแล้ว?
ดา : สิ้นเดือนนี้ 8 เดือนแล้วค่ะ จริงๆแพลนไว้ตั้งแต่ช่วงหมั้นแล้ว แต่ว่าเค้าเพิ่งมา ก็ออกมกราคม 66 พอดี ยังไม่รู้ว่าจะคลอดธรรมชาติหรือผ่า เพราะไม่รู้ว่าเค้ามาแบบไหน บางคนบอกมาแบบไม่มีสัญญาณเตือนก็มี

ทำงานจน 4 วันสุดท้ายก่อนกำหนดคลอด?
ดา : ใช่ค่ะ หมอนัด 26 มกราคม
เดนนิส : เค้าทำเหมือนไม่ท้องเลย เค้าไม่ฟังเลยครับ

คุณหมอว่ายังไง ยังเต้นอยู่เลย?
ดา : หมอบอกว่าออกกำลังกายดีแล้ว ทำให้เราไม่รู้สึกโทรม ไม่รู้สึกซึม เราทำงานจนรู้ตัวว่าจะคลอดช่วงไหน ทำให้ร่างกายมันคงสภาพเหมือนเรายังสดชื่น โชคดีมากเค้ารู้งานมาก ไม่ทำให้เราแพ้ท้องเลย ไม่อ้วก มีแค่น้ำหนักพุ่งมาก 2 เดือนแรก
เดนนิส : แรกๆผมแปลกมากเลย น้ำหอมที่ใช้มาหลายปีเหม็นเฉยเลย

เฉลยเพศไปแล้ว?
เดนนิส : ผู้ชายครับ คิดว่าจะให้ชื่อเดเมี่ยน
ดา : ชื่อดีมาก เพราะในชื่อมี DA อยู่ด้วย ชื่อเล่นน้องเดม

อยากมีคนต่อไปมั้ย?
เดนนิส : อยากมีครับ อยากมีลูกสาว
ดา : เค้าก็น่ารักคนละแบบ ดาได้เล่นทั้งเด็กผู้ชายเด็กผู้หญิงเค้ามีความน่ารักแตกต่างกัน

อยากได้กี่คน?
เดนนิส : ประมาณ 3 ครับ
ดา : คนแรกผู้ชายก็มันส์ดี เข้ากับความเป็นคนแรกที่ต้องมาเจอพ่อแม่แบบนี้ ความสนุก ความลุย ความเป็นพี่คนโต 2 คนไม่พอคิดว่าน้อยไป

ร้องเพลงกลางคืนตลอด มีลูกจะรับงานเมื่อไหร่?
ดา : ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะจากท้อง หยุดงานอีเวนท์ผับบาร์ไปเลย ตอนนี้เหลือแค่งานง่ายๆ ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ มีครอบครัวรู้ เรารอให้พ้น 3 เดือน ให้เด็กเซฟก่อนก็หลังจากนั้นประกาศในวันเกิดเลยค่ะ

จุดเริ่มต้นความรัก?
เดนนิส : เราเจอกันบ่อยเป็นเพื่อนกัน 10 ปีแล้ว เจอตอนแรกก็เป็นเพื่อนกัน
ดา : นี่ก็คือเหมือนเป็นกะเทยหัวโปกคนนึง เดนนิสมองดาเป็นเพื่อนผู้ชาย มันไม่มีความหวานกันเกิดขึ้นเลย

ความรู้สึกเปลี่ยนตอนไหน?
เดนนิส : ช่วงโควิดแรกๆเลยดาคอนแทคมาหาผมยังทำเพลงอยู่มั้ย ก็คุยธุรกิจกันทุกวัน พอส่งเพลงกันไปมามันก็เริ่มหวานขึ้น
ดา : พอเพลงมันเริ่มหวานขึ้น นอกจากเพลง งานก็คุยเรื่องครอบครัว อายุ 35 แล้ว ความสัมพันธ์ครั้งก่อนคบกันนานสุดท้ายก็เลิกกัน ทำให้เราเหมือนยอมแพ้ไปประมาณนึง คนต่อไปถ้าเราเจอใครถ้าใช่ 3 เดือนต้องรู้แล้ว ไอยากมานั่งเสียเวลาคบหลายปีแล้วไม่ใช่

ใครเป็นคนเปิดก่อน?
ดา : ไม่มีการเปิดอย่างนั้น
เดนนิส : เรารู้กันเลยอันนี้ใช่ เราเข้าใจ

มีช่วงเวลาเป็นแฟนกันมั้ย?
ดา : เฟสไทม์กันตลอด 4 เดือนไม่ได้เจอกันเลย เพราะช่วงโควิดครั้งแรกเลยหนักมาก คุยกันตลอดทุกวัน จนเค้าบอกว่าปีหน้าเค้ามีแพลนทัวร์ที่กรุงเทพแล้วจะมาหา เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรไม่คิดว่าจะเวิร์คมั้ย แต่เค้าซื้อตั๋วมาขาเดียวอะ
เดนนิส : ช่วงที่จะกลับมาทำธุรกิจที่นี่ มาอยู่กับดาดูก่อนว่าเป็นยังไง ไม่กลับเลยครับ
ดา : ความรู้สึกมันคลิกกันเร็วคิดว่าเพราะเป็นเพื่อนกันมานาน 12 ปีด้วย

เจอครั้งแรกรู้สึกยังไง?
เดนนิส : แฮปปี้ แต่อายๆหน่อยครั้งแรก
ดา : เหมือนที่เฟสไทม์คุยกันทุกวัน ไม่มีอะไรเปลี่ยน

อะไรที่ทำให้ตกหลุมรักกัน?
เดนนิส : เรามีหลายสิ่งที่คล้ายกัน ความคิดทุกอย่างเหมือนกัน คลิกกันหมดเลยครับ
ดา : อาจจะเป็นช่วงที่เรามาเจอกันตอน 35 แต่ถ้ามาเจอกันช่วง 20 อาจพังคู่

สมัยก่อนดาเจอแฟนเก่าเดนนิสทุกคนเลย?
ดา : ก็เกือบ วงการฮิพฮอพไง ทุกครั้งมันต้องเป็นแบบทรงเดียว ทรงอะไรที่ตรงข้ามกับดา เอ็นโดฟินทั้งหมด คือมีนมผมยาว เลยรู้สึกว่าไม่มีทางที่วันนี้จะโคจรมาเจอกัน มันคนละโลกเลย

เคยมีเรื่องทะเลาะกัน เดนนิสไม่คุยกับดา 2 วัน?
เดนนิส : มันเป็นเรื่องเล็กๆผมจะไม่ค่อยคุยแล้วเก็บไว้ คิดอยู่ 2-3 วัน คิดไปเองก่อน แล้วก็มาคุยกัน แล้วเค้าเป็นคนที่ชอบมีปัญหาคุยตรงนั้นเลย
ดา : เค้าอาจจะไม่พอใจเหตุการณ์นึงที่เราพูดจาไม่คิด หรือพูดเรื่องที่ไม่ควรพูดออก เราไม่ทันคิด เค้าจะเป็นเดนนิสที่เงียบไป 2 วัน เราไม่รู้ว่าเราพูดอะไรไปกระทบความรู้สึกเค้า เค้าก็จะแบบเงียบๆเสียงเย็นๆหน่อย
เดนนิส : อันนี้รกๆ เราต้องปรับตัวกัน ก็คุยกัน ถ้ามีปัญหาอะไรก็คุยเลย

หวานขนาดไหน?
ดา : เค้าหวานกว่าดานะ ด้วยความที่เค้าดูแลคุณแม่ดูแลครอบครัวของเค้า เค้าจะทำอะไรเล็กๆน้อยๆให้เราตลอดเวลาเช่น อาหาร เทียน เพลง ถ้าเราบอกว่าอีก 10 นาทีถึงบ้าน จะเห็นอาหารวางอยู่ พอดาเริ่มท้อง เดนนิสอีกนิดนึงจะสักมาที่คออยู่แล้ว เค้าก็จะต้องเอาครีมมานวดเท้าให้เรา เค้าทำเอง เค้าก็เหนื่อยทำงานที่บ้าน เค้าก็จะทำดึงเท้าเราไปแล้วนวด

มีลูกแล้วจะหยุดมั้ย?
ดา : ถ้าคุณแม่ทุกคนที่ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ทุกอย่างมันจะเหมือนเดิม คิดว่าปั๊มนมไว้เยอะๆแม่ก็ออกงานไป แต่คุยกับเดนนิสไว้แล้ว 3 เดือนแรกดายังไม่ออกงาน ใช้เวลาอยู่กับลูก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'จิ๊บ ปกฉัตร' อุ้มท้อง 8 เดือน เผยแพ้ท้องสุดแปลก ฟุ้งสามีดูแลดีขั้นสุด!

จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดีที่วันนี้ขออุ้มท้องลูกสาว 8 เดือน เปิดใจก่อนคลอดลูก เล่ามีอาการแพ้ท้องแบบสุดแปลก พร้อมเผยเส้นทางกว่าจะมีลูกคนนี้ทำเสียน้ำตามาแล้ว! ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า