'นิว-นุ๊ก' ดูโอ้มาดกวนเปิดตัวซิงเกิลใหม่ 'ตอนที่ยังไหวอยู่'

ส่งท้ายปลายปีทั้งที ค่าย UPster Music ก็ขอส่งต่อความสุขผ่านบทเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ที่มาปลอบใจคนเหงาคนเศร้าเอาใจคนโสดกันแบบต่อเนื่อง

พร้อมเปิดตัวฝาแฝดมาดกวน “นิว-ธนาวินท์ ปันณะกูล” และ “นุ๊ก-วิมลกิตต์ ปันณะกูล” กับซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินดูโอ้น้องใหม่ในเพลง “ตอนที่ยังไหวอยู่” ที่มาขอความชัดเจนให้คนคุยแต่ไม่ได้คบ เพื่อจะได้ตัดใจในตอนที่ยังไหวอยู่ เรียกว่าเจ็บจี๊ดกระแทกใจคนสถานะไม่ชัดเจนหลายๆ คนกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครืออย่างแน่นอน

ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม สงกรานต์ รังสรรค์ ยังได้ดึงประสบการณ์เกี่ยวกับความรักฝังใจจนไม่อาจลืมของสองหนุ่มออกมาแต่งเป็นเนื้อร้องให้ได้ถ่ายทอดผ่านงานเพลงที่ลึกซึ้ง พร้อมตอกย้ำคนฟังกับพลังเสียงที่แตกต่างของฝาแฝด “นิว-นุ๊ก” แล้วอัดแน่นทุกอารมณ์ที่อึดอัดด้วยจังหวะหน่วงๆ ของซาวด์ดนตรี เรียกว่าผสมผสานกันอย่างลงตัวรวมไปถึง MV ก็อินเนอร์มาเต็มอย่างที่ได้รับชมกันไปแล้ว…

โดย นิว-นุ๊ก เผยว่า "พวกเราสองคนอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะชอบงานดนตรีอยู่แล้ว และมีโอกาสได้คุยกับพี่สง (สงกรานต์) ซึ่งพี่สงก็สนับสนุนเต็มที่ อย่างนุ๊กชอบแนวอีซี่ฟังสบาย นิวชอบแนวซึ้ง เศร้า ก็เลยมาคุยกันว่าจะเอายังไงกันดี พูดคุยถึงประสบการณ์ต่างๆ ที่เราเคยเจอกันมาแล้วพี่สงก็เอาเรื่องราวนั้นไปแต่งเนื้อร้องให้ Relate กับช่วงชีวิตที่เราเคยเจอมา พอเวลาเข้าห้องอัดแล้วร้องเพลงนี้ออกมาก็เลยอินง่ายครับ ร้องแต่ละท่อนก็คิดถึงโมเมนต์ช่วงนั้นๆ ไปด้วย อินเนอร์มาเองโดยอัตโนมัติเลย และความโชคดีอีกอย่างพี่สงคอยเป็นกำลังใจ ไม่ดีเอาใหม่ เล่นไม่ได้พักก่อน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ซึ่งผมก็พยายามทั้งร้องและแสดงเต็มที่ให้ผลงานออกมาดีที่สุด

ใน MV พวกเราก็เลือกคนที่เขาเป็นคู่เพื่อนที่เป็น Friend Zone กันจริงๆ คือคนภายนอกคิดว่าเป็นแฟนกันแต่จริงๆ เขาเป็นแค่เพื่อนกัน เราก็ชวนพวกเขามาถ่ายทอดเรื่องราวที่ไม่ชัดเจนให้คนดูเห็นกันชัดๆ ใน MV นี้เลยครับ แล้วเพลงนี้ยังได้พี่คิงส์-ชนาวิทย์ อยู่สะอาด มาแต่งเนื้อร้อง ทำดนตรี ทำซาวด์ต่างๆ ควบคู่กับพี่สงด้วย ผมว่าน่าจะติดหูคนฟังนะ บวกกับเรื่องราวของเพลงก็ใกล้ตัวใครหลายๆ คนด้วยกับสภานะที่ไม่ชัดเจนแบบนี้ และที่สำคัญเพลงนี้บ่งบองตัวตนและนิสัยของพวกเราได้ชัดเจนเลย โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงพวกผมก็จะไม่ค่อยกล้าจีบ กล้าเข้าไปหาเขาก่อน จะเป็นสายเทคแคร์ดูแลซัพพอร์ตมากกว่า

เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้จักพวกเรามากขึ้นก็ฝากฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ ผมว่าเพลงนี้เนื้อหาน่าจะโดนใจคนฟังนะเพราะมีจุดร่วมกับคนฟังเยอะ อย่างท่อนที่บอกว่า…ที่อยากจะถามเธอ เรื่องระหว่างเราสองคน นั้นคืออะไร เธอบอกได้ไหม อย่าทำให้ฉันคิดไปไกล...กว่านี้ถ้าเธอ ปล่อยเอาไว้คงไม่ดี ถ้าไม่ได้คิดอะไรก็บอกฉันที จะได้ตัดใจตอนนี้ ตอนที่ยังไหวอยู่… ผมว่าอารมณ์แบบนี้มีหลายคนเป็นและเคยเจอมานะ ฝากด้วยนะครับ ฟังเพลงนี้แล้วสถานะที่ไม่ชัดเจนของคุณอาจจะชัดเจนขึ้นเลยก็ได้ หรือเอาเพลงนี้ไปเปิดขอความชัดเจนกับคนที่เขาไม่ชัดเจนสักทีเลยก็ได้ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ