'กลัฟ คณาวุฒิ' ทำบุญวันเกิดกับ 4 มูลนิธิฯ

หล่อไม่มีลิมิตแล้วยังใจบุญต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ฉลองครบรอบวันเกิดในวัย 25 ปีบริบูรณ์ หลังจากที่ได้เจ้าตัวจัดงานคอนเสิร์ตมอบความสุขให้กับเหล่าพี่ลูกบอลฯ ไปอย่างอบอุ่นหัวใจพร้อมได้รับของขวัญต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เจ้าตัวก็พร้อมที่จะแบ่งปันต่อให้กับบุคคลอื่น ๆ หรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่ทำเพื่อสังคม เป็นประจำทุกปี

โดยปีนี้หนุ่มกลัฟได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับ 3 มูลนิธิ ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ทุนธงวันมหิดล) , มูลนิธิรามาธิบดี และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก รวมเป็นจำนวนเงิน 350,000 บาท เพื่อเป็นทุนสำหรับจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ก่อนที่ คุณแม่นงนุช ไตรพิพัฒนพงษ์   เป็นตัวแทนเดินทางไปเลี้ยงอาหาร ไอศกรีม และบริจาคเงินอีกจำนวนหนึ่งให้กับน้อง ๆ บ้านราชาวดีชาย อำเภอปากเกร็ด  จังหวัดนนทบุรี ในโอกาสพิเศษครั้งนี้อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์ 2024' มอบเงินบริจาคให้'ศิริราชมูลนิธิ'

การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 มอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมประมูลการกุศลไอเทมสุดพิเศษของนักกอล์ฟแนวหน้าของโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันฯในกิจกรรมHonda LPGA Thailand 2024 Charity Night พร้อมด้วยเงินสมทบรวมทั้งสิ้น 1,529,000 บาท ให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รวมถึงจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รวมถึงสนับสนุนการอบรมศึกษาและการค้นคว้าวิจัยของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

พระเอกสายบุญ 'กลัฟ' มอบห้องน้ำให้น้องในโรงเรียนที่ห่างไกล

พระเอกสายบุญของแท้ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มักจะเห็นหนุ่มกลัฟใช้เงินส่วนตัวไปทำประโยชน์ด้านต่างๆ ทั้งบริจาคให้โรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษาน้องๆ ที่ขาดแคลน การมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลน และล่าสุดกลัฟและครอบครัวได้มอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลมาก

'กลัฟ คณาวุฒิ' บริจาคเงินแสน ในวันปีใหม่ไทย

เรื่องราวความน่าประทับใจยังมีมาให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และครอบครัว นักแสดงหนุ่มและศิลปินสุดปังขอร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยส่งต่อความประทับใจสถาบันครอบครัว ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่สาว และญาติผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน สรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล

'กลัฟ-จีน่า' ดราม่าหนัก ใน 'ลออจันทร์' ทุบสถิตินิวไฮพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

สนุกเข้มข้นชวนลุ้น 3 วันรวด จัดหนักเต็มอิ่มสะใจแฟนละครที่รอคอยกันจริง ๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ประเดิมเปิดด้วยคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “จีน่า ญีนา” ก็ทำกระแสแรงไม่หยุด