'PROXIE' ปรับโหมดซึ้งปล่อยซิงเกิ้ล 3 'ที่ไม่รัก'

เปิดตัวแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง สมศักดิ์ศรีวง T-POP มาแรงแห่งยุค สำหรับวง PROXIE  (พร็อกซี) หลังสร้างปรากฏการณ์  คนไม่คุยฟีเวอร์ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหูไปทั้งบ้านทั้งเมือง กลับมาครั้งนี้ สมาชิกทั้ง 6  จากค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) โดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ขอส่งซิ้งเกิ้ลที่ 3  ที่ไม่รัก (Unnoticed)  ที่ปรับจังหวะให้ช้าลง เน้นการร้องที่มากขึ้น ยากขึ้น ด้วยสไตล์ R&B ท้าทายความสามารถของทั้ง 6 หนุ่ม PROXIE แบบที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ให้แฟน ๆ ได้ซึ้งส่งท้ายปี

โดย PROXIE เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ รวดเร็วมากเลย เหมือนเพิ่งผ่านซิงเกิ้ลที่แล้วไปแปปเดียวเอง ก็มาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 แล้ว พวกเราและทีมงานเต็มที่และตั้งใจมาก ๆ สไตล์การแต่งตัวในเพลงนี้เรารับบทบาทเป็นพนักงาน โบว์ลิ่ง เสื้อผ้าก็จะเป็น เสื้อโบว์ลิ่งลุค และมีลุคปาร์ตี้ไนท์ ที่ได้กลิ่นอายความวินเทจ ให้หวนคิดถึงการแข่งขันอเมริกัน โบว์ลิ่งในสมัยก่อน มีความเป็นดิสโก้นิด ๆ 

ซึ่งเพลงนี้ เราทั้ง 6 คนท้าทายความสามารถมาก ๆ ใช้สกิลการร้องเยอะ แต่ก็ยังไม่ทิ้งการเต้น ที่สำคัญพวกเรา ได้งัดสกิล การเรียนแอคติ้งจากรายการ The bROTHERS และภาพยนตร์ My Tempo มาใช้ด้วย เพราะค่อนข้างมีเรื่องราวและมีสตอรี่มากขึ้นครับ ตอนถ่ายเอ็มวี สนุกมาก ๆ จากเพลงที่แล้ว ร้อนมาก ๆ  มาเพลงนี้โปรดักชั่นเลยจัดให้พวกเราฉ่ำ ๆ แอร์เย็นเฉียบกันเลยทีเดียว

ที่สำคัญคือได้ ฟลุ๊ค และ โจวน่า เพื่อนๆ ของพวกเราจากรายการ The bROTHERS มาร่วมแจมด้วย มีใครจำได้บ้างหรือเปล่าครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเราด้วยครับ ที่ไม่รัก(Unnotice) สามารถฟังได้แล้ว ทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และสามารถรับชม เอ็มวีของพวกเราได้ที่ YouTube : PROXIE ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่งเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารของพวกเราครับ รวมถึงช่องทาง Official ต่างๆ เพียงพิมพ์คำว่า PROXIE ก็จะเจอ Official ของพวกเรา“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'คิม PROXIE' ชวน Take Off ไปด้วยกัน ผ่านโซโล่เพลง 'พร้อมจะไป (Take Off)'

ปล่อยซิงเกิลจาก "PROXIE Solo Project" ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ "คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์" หรือ "คิม PROXIE" โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM"

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6