'กลัฟ คณาวุฒิ' จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี

สร้างปรากฎการณ์กับการเดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้ง GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022 มาแล้วทั่วเอเชียสำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ กลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เดินทางไปมอบความสนุกสนานให้กับพี่ ๆ ลูกบอลฯ ทั้งประเทศญี่ปุ่น ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศเวียดนามและล่าสุดก็ถึงคิวพี่ ๆ ลูกบอลไทยแลนด์ ที่ทางหนุ่มกลัฟมอบความพิเศษกลับมาจัดในไทม์ไลน์เดือนเกิดของตัวเองเช่นทุกปี

ภายใต้ชื่องาน โออิชิกรีนที PRESENTS GULF EXCLUSIVE CONCERT SPECTRUM OF ME  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นปีนี้แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกได้ส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มกลัฟถึงหน้างาน มูลค่าร่วม 15 ล้านบาทไทย อาทิ ช่อดอกไม้ธนบัตร , ทองคำแท่ง , โกวฟุตบอลธนบัตร ฯ

สำหรับงานในครั้งนี้มีทั้งแฟนไทยและอินเตอร์แฟนของนักแสดงหนุ่มกลัฟที่มาร่วมงานปีนี้ 3,700 คน บอกเลยว่ากว่า 3 ปีที่รอคอยกับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบ หนุ่มกลัฟจัดเต็มเอาใจแฟนๆ แบบไม่มีกั๊ก  โดยหนุ่มกลัฟ เผยความในใจครั้งนี้ว่า “ขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอลทุกคนที่มาอยู่ในชั่วโมงพิเศษ มาอยู่ในความทรงจำดีๆ ของผมในปีนี้อีกปีนะครับ  ผมได้กลับมาเจอพี่ ๆ ทุกคนอีกครั้ง ผมอบอุ่นหัวใจมาก นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกันแบบนี้ คิดถึงทุกคน

วันนี้ทำให้ผมมความสุขมาก กับงานแฟนมีตเต็มรูปแบบหลังจากได้เดินทางไปเอเชียร์ทัวร์หลายประเทศ ครั้งนี้ที่ไทยยังให้การต้อนรับกับตัวผมอย่างอบอุ่นเสมอ ประทับใจมาก สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ผมก็มีเพลงเพราะ ๆ มาฝาก เป็นเพลงใหม่ชื่อเพลง คณา ที่มาจากชื่อของผม และก็ขอขอบคุณทุก ๆ โปรเจกต์ที่ให้ผมในวาระพิเศษนี้ประทับใจมาก ๆ ผมจะขอเก็บความรู้สึกดี ๆ นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อ พี่ ๆ ลูกบอลของผม แล้วเราจะพบกันอีกนะครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

พระเอกสายบุญ 'กลัฟ' มอบห้องน้ำให้น้องในโรงเรียนที่ห่างไกล

พระเอกสายบุญของแท้ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มักจะเห็นหนุ่มกลัฟใช้เงินส่วนตัวไปทำประโยชน์ด้านต่างๆ ทั้งบริจาคให้โรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษาน้องๆ ที่ขาดแคลน การมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลน และล่าสุดกลัฟและครอบครัวได้มอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลมาก

'กลัฟ คณาวุฒิ' บริจาคเงินแสน ในวันปีใหม่ไทย

เรื่องราวความน่าประทับใจยังมีมาให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และครอบครัว นักแสดงหนุ่มและศิลปินสุดปังขอร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยส่งต่อความประทับใจสถาบันครอบครัว ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่สาว และญาติผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน สรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล