แฟน D2B น้ำตาซึม 'บีม กวี' โพสต์ซึ้งในวันเกิด 'บิ๊ก ปาณรวัฐ'

ทำเอาแฟนๆ D2B ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว เมื่อ บีม-กวี ตันจรารักษ์ โพสต์ในวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนรุ่นน้องร่วมวงที่ล่วงลับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของทุกคนในวงปัจจุบัน ทั้งตนเองที่มีลูกสาวเพิ่มมาอีก 2 คน รวมถึง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่แต่งงานแล้วหมาดๆ

"สวัสดีน้อง สุขสันต์วันเกิดนะ ปีนึงผ่านไปอีกแล้วเหมือนกระพริบตา แต่รู้สึกว่าปีนี้ตาพี่จะปรือๆเพราะนอนน้อย 555 ตอนนี้พี่มีลูก4คนแล้วนะ มีหลานสาวให้อีก2คนน้อง คิดไม่ถึงเลยเนอะว่าพี่จะมีลูกมากขนาดนี้ 55 หลานชื่ออัยวากับอัญญานะ เผื่อยังไม่รู้ แล้วก็วันก่อนแดนก็เพิ่งมาเยี่ยมพี่ที่บ้าน อุ้มเด็กกันเพลินเลย รู้ยังว่าแดนแต่งงานแล้วอะ นึกไม่ถึงเลยใช่มั้ยล่ะ 55 งานแต่งจัดแบบเรียบง่ายดี พี่เป็นตากล้องให้เองแบบงงๆ ถ้าบิ๊กอยู่คงได้ทำหน้าที่เป็นอะไรสักอย่างในงานแน่ เป็นพิธีกรมั้ย น่าจะสนุกดีนะ คิดภาพตอนเรา3คนร่วมกันทำอะไรสักอย่างนึง แล้วนึกถึงเรื่องเก่าๆตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตเลย อืมมม ปีนี้จริงๆแล้วเค้าแพลนว่าจะมีคอนเสิร์ต D2B ด้วยนะ แต่พี่ติดธุระจริงๆเลยขอเลื่อนเค้าไป ไม่รู้ปีหน้าเค้ายังอยากจะจัดมั้ยนะ ถ้าโชคดีอาจจะได้เจอกับทุกคนอีก หวังว่าจะเป็นแบบนั้น พี่แวะไปที่บ้านเอ็งมานิดนึงด้วยนะเมื่อเดือนก่อน ไม่ได้อยู่นานหรอก พอดีอยากเข้าไปเจอพ่อกับแม่นิดหน่อย บ้านดูเรียบร้อยมากเลย พี่ว่าเอ็งต้องขอบคุณแฟนคลับเลยนะเนี่ยที่เข้ามาหาพ่อกับแม่เรื่อยๆ งานวันที่ 9 ก็มีเหมือนเดิมนะที่วัดหนามแดง เห็นพี่แหม่มบอกว่าจะมาด้วยนะ น่าจะได้เจอกัน พี่ไปเอาลูกนอนก่อนนะ 55 แล้วเดี๋ยวเจอกันวันนั้น คิดถึงเหมือนเดิมน้อง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพจแจ้งข่าวเศร้า 'คุณแม่ยุพา' ของ 'บิ๊ก ดีทูบี' จากไปอย่างสงบแล้ว

หากใครเป็นแฟนบอยแบนด์ชื่อดัง D2B ก็คงจะรู้จักกับหนุ่มหน้าใสหนึ่งในสมาชิกอย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พับนกกระดาษทั้งประเทศมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวการสูญเสียอีกครั้ง โดยแฟนเพจ "BIG D2B family" ได้แจ้งว่า คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิกนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้

'จิ๊บ ปกฉัตร' อุ้มท้อง 8 เดือน เผยแพ้ท้องสุดแปลก ฟุ้งสามีดูแลดีขั้นสุด!

จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดีที่วันนี้ขออุ้มท้องลูกสาว 8 เดือน เปิดใจก่อนคลอดลูก เล่ามีอาการแพ้ท้องแบบสุดแปลก พร้อมเผยเส้นทางกว่าจะมีลูกคนนี้ทำเสียน้ำตามาแล้ว! ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน