ละครเวที 'สุนทราภรณ์' กระแสแรงต้อนรับ 'วันพ่อ'

เรียกได้ว่าเป็นละครเวทีที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้  สำหรับ ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage  แม้จะถูกนำกลับมาแสดงรีเสตจให้ได้ชมกันอีกครั้งในช่วงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลวันพ่อแห่งชาติของปี 2565  แต่กระแสของละครเวทีเรื่องนี้ก็ไม่ได้น้อยลงเลย  เพราะผู้ชมหลายต่อหลายคน  ที่ซื้อบัตรในช่วงก่อนหน้านี้ไม่ทัน  จึงมีเสียงเรียกร้องให้ทาง โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  ขอให้นำกลับมาแสดงอีกครั้ง 

และเสียงตอบรับของการกลับมาในครั้งนี้  ดีเกินคาด  สมการรอคอยของแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบละครเวที และเรื่องราวของวงดนตรีระดับตำนานอย่าง วงสุนทราภรณ์  ที่คนไทยทุกคนต่างรู้สึกผูกพัน  ได้นำมาเล่าและถ่ายทอดผ่านบทเพลง  ผ่านเรื่องราวความรัก ความผูกพันของจิตวิญญาณ   นักดนตรี  รวมแล้วกว่า 83 ปีของวงดนตรีสุนทราภรณ์...  สำหรับการแสดงมีขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 5  ธันวาคม 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน 

ละครเวทีเรื่องนี้ได้มอบความสุข และอิ่มเอมใจให้กับคุณผู้ชมตลอดระยะเวลา 3 ชั่วโมงเต็ม แต่อัดแน่นทั้งเรื่องราวของวงสุนทราภรณ์  และยังได้ฟังเพลงสุดไพเราะจากน้องๆ เหล่าศิลปินเพลงเอกทั้ง 2 ซีซั่น  นำโดย ธัช กิตติธัช , พูลิม ณิชกานต์,นุ อนุกูล,อาย กุลนรี,แบ็งค์ เฉลิมรัฐ,โก๊ะตุลย์ พันธนนท์,หลิน วลัญจ์รัช , แบ๋ม สิริรัตน์,แพรวจีรวัลย์  ร่วมนำแสดงโดย อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ,หยา จรรยา ธนาสว่างกุล,แท้ป ศรีล สุขุม และนักแสดงอีกมากมาย  ที่จะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงของวงสุนทราภรณ์ในอดีต กว่า      30 เพลง ที่สร้างความตราตรึงใจแก่คุณผู้ชม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' ประกาศเลื่อนการแสดง 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ไปอีก 3 เดือน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องดังแห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย จนค่ายซีเนริโอต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปอีก 3 เดือน โดยจะเริ่มกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'เข้ม หัสวีร์' นำทีมลงละคร 'พ่อจ๋าหนูรักพ่อ'

ต้อนรับวันพ่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่งโปรเจ็กต์พิเศษ ละคร พ่อจ๋าหนูรักพ่อ ลงจอช่อง 7HD วาง เข้ม หัสวีร์ คู่ พลอย รัญดภา พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง รอชมอังคารที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 12.45 น.

ละครเวที 'มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล' ร้องเล่นเต้นสุด

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมากมายจากสื่อมวลชนและผู้ชม สำหรับตำ นานรักบ้านทุ่งสุดอมตะที่เคยโด่งดังจากในอดีต นำมาทำเป็นละครเวทีครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล เรียกได้ว่าเป็นกระแสตั้งแต่ก่อนแสดงแล้วสำหรับความน่าสนใจที่ทางโรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้หยิบละครและภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตที่ทุกคนต้องเคยรับชมมาก่อนอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง นำมาทำเป็นละครเวที