'ตั๊กแตน ชลดา' ใจป้ำ หอบเงินแสนเซอร์ไพรส์ช่างผมประจำตัว

นับเป็นศิลปินยอดกตัญญูอีกหนึ่งคนของวงการ สำหรับศิลปินขวัญใจแฟนๆ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่เมื่อวันก่อนได้หอบเงินแสนไปมอบให้กับ ช่างทำผมคู่กายของตั๊กแตน งานนี้ทำเอา โอ๋-สุรชัย เสือโรจน์ (ช่างทำผมคู่ใจ) ถึงกับช็อคและร้องไห้ออกมาด้วยความตกใจ และปลื้มใจ

โดย ตั๊กแตน ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นผ่านทางเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา ว่า “Happy Birthday แม่โอ๋ ช่างทำผมที่ดูแลฟูมฟักตั๊กแตนมาตั้งแค่ยังเป็นวุ้น ดูแลกันมายี่สิบปี แตนไม่ได้มองแม่เป็นแค่ช่างทำผม แต่แตนรักแม่เหมือนคนในครอบครัวคนนึง แม่ผู้เป็นเบื้องหลังเนรมิตรให้ตั๊กแตนไปยืนอยู่บนเวทีอย่างสง่างาม เหนื่อยด้วยกันมาเยอะ อยู่ด้วยกันในทุกช่วงชีวิตของตั๊กแตนตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆจนตอนนี้ แม่ก็ยังไม่หายไปไหน ของขวัญที่ให้แม่เทียบเท่ากับความรู้สึกที่แม่มีให้แตนไม่ได้ ใจถึงใจ เรารู้กันอยู่ในใจนะแม่ เราจะดูแลกันและกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักๆ #ตั๊กแตนชลดา #ตั๊กแตน พร้อม tag หา Surachaioh Suerote”

งานนี้ทำเอาคนที่อยู่ในคลิปและแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปต่างก็ชื่นชมในความน่ารักของศิลปินสาวในเวลาเดียวกัน

รับชมคลิปความน่ารักได้ที่ >> https://web.facebook.com/reel/824419782100146?fs=e&s=m&_rdc=1&_rdr

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท