'วุ้นเส้น' เล่าถึงรักครั้งใหม่ แต่งงานมีหรือไม่มีก็ได้

นักแสดงและนักธุรกิจสาวสุดเซ็กซี่  วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์  ออกมาเปิดใจเล่าถึงความรักครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่มที่ไม่ค่อยอยากเปิดเผยต่อสาธารณะสักเท่าไร ซุ่มคบครึ่งปีไม่บอกเพื่อน เพราะเรียนรู้จากประสบการณ์ในอดีต พร้อมเล่าถึงเรื่องอนาคตว่ามีโอกาสแต่งงานอีกหรือไม่ ในรายการ WOODY FM 

“หลังจากที่เคยแต่งงานตอนนั้น เราเริ่มรู้แล้วว่าหลังจากนี้ชีวิตเราควรจะเป็นยังไง อยู่กับตัวเอง 2 ปีไม่มีใครเลย อยู่แบบเงียบๆ แล้วก็คิดว่าตกลงเราอยากไปทางไหน เราชอบแบบไหน คิดเลยตั้งแต่แบบแฟนคนแรกจนถึงแฟนคนปัจจุบัน เพราะเราตั้งใจว่าแฟนคนต่อไป เราก็อยากให้เป็นคนสุดท้าย เพราะไม่มีใครอยากเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ แต่ว่าทุกอย่างเราควบคุมไม่ได้ เริ่มเรียนรู้ตอนช่วงนี้ อายุประมาณ 35 คือชีวิตพลิกสุดแล้ว

(การที่เราเคยแต่งงานมาแล้ว หากต่อไปจะแต่งงานมีความรู้สึกเกิดการเปรียบเทียบไหม) วุ้นไม่เคยคิดว่าต้องแต่งงานครั้งเดียวแล้วความรักจะจบสิ้น ก่อนหน้าที่วุ้นจะแต่งงานคิดว่าการแต่งงานก็คือสุดท้ายแล้วในชีวิต ไม่ได้อยากมีความรักอีก แต่พอมาเจอกับตัวเองจริงๆ คิดว่าคนเรามันต้องเดินต่อ คือถ้ามาจมกับความรักครั้งนี้ที่ผิดหวังชีวิตก็จะต้องเป็นยังงี้ต่อไป มันก็จะอยู่แค่นี้ แล้วเราจะทำลายชีวิตตัวเองทำไมในเมื่อควรจะเปิดโอกาสให้ตัวเองมีความสุข ต่อให้วุ้นอายุ 50-60 แล้วยังไม่เจอความรัก วุ้นก็คิดว่าไม่แน่อายุ 70 อาจจะเจอความรักก็ได้ ไม่ได้มีใครที่มากำหนดว่าอายุเท่านี้คุณต้องแต่งงานแล้วจบ ไม่ว่าคุณจะทุกข์หรือยังไงคุณก็ต้องอยู่กับมัน ถ้าทนไม่ไหวจริงๆ ไปกันไม่ได้ ก็ต้องไปต่อได้ด้วยตัวเอง

ชีวิตที่ผ่านมาที่ดาวน์ที่สุดและนานที่สุด  น่าจะเป็นช่วงที่ผิดหวังกับความรักช่วงนั้นแหล่ะที่น่าจะนานสุด แต่มันไม่ได้นานขนาดนั้น คือเท่าที่คิดไว้มันควรจะนานกว่านี้แต่ว่าเราแข็งแรงได้เร็ว เพราะว่าคนรอบข้างเราดี คืออย่าปล่อยไว้นาน ความรักไม่มีใครควบคุมได้ ถ้าเขาไม่ได้รักเราหรือเราไม่ได้รักกันแล้วก็ตาม ก็ควรจะมีชีวิตของตัวเอง ไปตามทางที่ดีขึ้น สำหรับวุ้นถ้าเกิดผิดหวังจากอะไรหรือว่าไม่ประสบผลสำเร็จจากอะไร ในอนาคตหรือปัจจุบันมันต้องดีกว่าเดิม คิดเสมอว่าชีวิตวุ้นต้องดีกว่าอดีตแล้วมันจะทำให้เรามีความสุข แต่ถ้าเราแย่ลงเรื่อยๆ ตายเร็วแน่นอน ไม่อยากมีชีวิตแบบนั้น อยากมีชีวิตที่ยิ่งแก่ยิ่งมีความสุข ก็เอาประสบการณ์มาสอนเรียนรู้จากอดีต เข้าใกล้อะไรแล้วทุกข์ก็อย่าไปเข้าใกล้มัน มีความสุขกับเรื่องอะไรก็วิ่งเข้าหามัน  

กับแฟนคนปัจจุบัน จริงๆ วุ้นไม่ค่อยเปิด วุ้นคิดว่าจะไม่เปิดเลยคนนี้ รู้สึกว่าไม่อยากให้คนมาพูดว่าเลิกอีกแล้ว เดี๋ยวมีแฟนไหมอีกแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงทุกคนจะภูมิใจที่ต้องเปลี่ยนแฟน แต่มันก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถรู้ได้ว่าคนนี้เป็นเนื้อคู่เรามันก็ต้องเรียนรู้ ถ้าเรียนรู้แล้วไปกันต่อไม่ได้ก็ไม่ฝืนไง เพราะวุ้นเป็นคนมีจุดยืนอยู่แล้ว วุ้นไม่ชอบคนที่อยู่กับเราแล้วไม่มีความสุขก็ขอเป็นเพื่อนดีกว่า คนนี้คือแอบคบกันแบบไม่บอกใครเลยแม้แต่คนเดียวประมาณ 6 เดือน

แม้กระทั่งเพื่อนๆ แก๊งค์นางฟ้าก็ไม่รู้  เพราะช่วงนั้นโควิดไม่เจอใครอยู่แล้ว วุ้นคิดในใจเลยว่าคนนี้พอโควิดหายหรือเปิดประเทศแล้วหรืออะไรเขาก็เลิกกับวุ้น คิดเลยว่าแบบเขาไม่มีทางอยู่แน่นอน เพราะเราเจอกันในช่วงโควิดแล้วมันก็ไปไหนไม่ได้ไง แต่วุ้นก็มองเขาผิดหลังจาก 6 เดือนที่คบกันแล้วมันยังต่อมาได้ถึงปัจจุบันนี้ มองเขาผิดคิดว่าเขาจะไปเจอสังคมใหม่ ไปเจอคนที่เด็กกว่าเราแล้วก็จะเปลี่ยนไปแต่สุดท้ายเขาก็ยังเหมือนเดิม 

ส่วนเรื่องแต่งงาน วุ้นไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว (เป็นไปได้ไหมที่จะใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องแต่ง) เป็นไปได้ แต่ว่าก็อาจจะแต่งก็ได้  ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่เคยฝืนใครในความสัมพันธ์ คือถ้าผู้ชายขอก็โอเคถ้ารักกันก็จบ แต่ไม่เคยไปกดดันว่าเราแก่แล้วนะเราต้องแต่ง เพราะวุ้นรู้สึกว่าคนเรามันต้องอยากทั้งคู่ พร้อมกัน (ได้คุยกันเรื่องนี้ไหม) คุยค่ะ คนนี้เขาก็น่ารัก วุ้นไม่อยากพูดถึงเขาเยอะ เพราะไม่รู้อนาคต เรียนรู้แล้วว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ต่อให้วันนี้วุ้นพูดถึงเขาเป๊ะๆ 100% ดีแค่ไหน แฮปปี้แค่ไหน เดือนหน้าวุ้นไม่รู้แล้วว่ามันจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า เพราะฉะนั้นขอเรียนรู้แบบส่วนตัวไปดีกว่า“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'นัท นิสามณี' อุบเงียบเพราะอาย เคยโดนโกงเงิน 10 ล้าน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังมีแอบมารับเล่นซีรีส์บ้าง อย่าง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ เปิดใจครั้งแรก ในรายการ WOODY FM เรื่องโดนโกงเงิน 10 ล้านแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย ยอมรับว่าเครียดมากเพราะเสียดายเงิน แต่เป็นคนมูฟออนไว เครียดไปก็ไม่ได้เงินคืน สู้ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วทำมาหากินต่อดีกว่า

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'วิน เมธวิน' ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน เผยเป็นคนคาดหวังสูง!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตในวงการบันเทิงอย่างก้าวกระโดด มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตที่เกินฝัน ยอมรับเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง พร้อมเล่าวิธีรับมือกับเรื่องดราม่า เผยตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน