'ก๊อท จักรพันธ์' ส่งเพลง 'Stand by หล่อ' เปิดโปรเจตก์ 'New Country'

และแล้วก็ได้ฤกษ์ดี วันที่ 2 ธันวาคมนี้ส่งเพลงใหม่ “Stand by หล่อ” เปิดโปรเจกต์ “New Country” ที่เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ดูแลเองทุกอย่างตั้งแต่คัดเลือกศิลปินหน้าใหม่ แต่งเพลงเอง รวมไปถึงโปรดักชั่นภาพ มิวสิควิดีโอ ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ปี ในการปลุกปั้นโปรเจกต์ยักษ์แห่งปี “New Country” นี้จนออกมา

ซึ่งเราจะได้ชมมิวสิควิดีโอตัวแรกในเพลง “Stand by หล่อ” จากน้องๆ บอยแบนด์ 4 คน นำโดย เอ็มโบ, ติณติณ, นุ, กีต้าร์ ในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 9.00 น. ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official

สำหรับเพลง “Stand by หล่อ” นั้นจะเป็นเพลงรักสนุกสนานเอาไว้จีบสาวๆ เป็นเรื่องราวของ 4 หนุ่ม ที่ไปเจอสาวสวย เลยหาวิธีแย่งกันจีบ โดยใช้ ขนม “โดนัท” เป็นสัญญลักษณ์ เปรียบเปรยในเนื้อเพลงท่อนฮุคที่ร้องว่า “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไรยูจะมีใจ” โดยมีการถ่ายทำ มิวสิควิดีโอกันที่โรงแรมไมอามี่ สุขุมวิท 13 โดยมี ผู้กำกับชื่อดัง “เน็ท” เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้และได้น้อง “เกรซซี่” ดาวดังใน IG มาเล่นเป็นนางเอกให้

นอกจากเรื่องราวน่ารักๆของการแย่งจีบสาวแล้ว ยังมีท่อนที่โชว์สเตปท์การเต้นที่ออกแบบโดย ครูเบนซ์จาก B HOUSE STUDIO ซึ่งท่าเต้นก็เป็นท่าง่ายๆ สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ อีกด้วย

สามารถชม มิวสิควิดีโอ เพลง “Stand by หล่อ” ของน้องๆ New Country การันตีโดย ก๊อท จักรพันธ์ ได้ใน วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 9.00 น. ทางช่องยูทูป แกรมมี่ โกลด์ หรือสามารถติดตามข่าวสารน้องๆได้ที่ เพจ FB : New Country

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว