'โอม-ฟลุ้ค' พาข้ามจักรวาลคู่ขนาน 2 อีพีแรก ก่อนใคร

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment  ชวนเหล่าแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน ร่วมชม 609 Bedtime Story ซีรี่ส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ สุดล้ำนำสมัยในทศวรรษนี้  EP. 1-2 ก่อนใคร   ในงาน 609 Bedtime Story Pajamas World Premiere

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์แก่บรรดาแฟนๆ   แบบจัดใหญ่จัดเต็ม    ให้ได้ร่วมรับชมซี่รี่ส์   2 EP  แรกก่อนใคร  ดูก่อนฟินก่อน ทะลุมิติไปยังโลกคู่ขนานพร้อมๆ กับ 2 นักแสดงนำ โอห์ม-ฐิติวัฒน์  ฤทธิ์ประเสริฐ  และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร  ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  ที่มีระบบภาพและเสียงจัดเต็ม เพิ่มอรรถรสในการรับชม  

โดยในงานจัดได้มีการพูดคุยแบบเอ็กคลูซีพสุดๆ กับทีมผู้ผลิต ไม่ว่าจะเป็น ครูโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา , ปรภาว์ สมบัติเปี่ยม รวมถึงผู้กำกับมือฉมัง ออริจินอล สายวายรุ่นบุกเบิก  กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์   และที่ขาดไม่ได้คือ  คู่จิ้นคู่ฟีเว่อร์  โอห์ม-ฟลุ้ค ที่มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการทำงาน การถ่ายทำ ที่กว่าจะมาเป็นซีรี่ส์เรื่องนี้ และที่พิเศษสุดๆ สองหนุ่ม ได้เตรียมการแสดงมามอบให้เป็นของขวัญให้แก่แฟนๆ ให้ได้ใจฟูกันแบบจุกอกจุกใจกันเลยทีเดียว

เตรียมนับถอยหลัง! ลุ้นระทึกไปกับความรักในโลกคู่ขนาน 609 Bedtime Story ออกอาการตอนแรก วันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคมนี้ และรับชมต่อเนื่อง ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ที่ WeTV เท่าน้ัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'ฟลุ้ค ณธัช' ขอบคุณทุกกำลังใจ ช่วยนำพาธุรกิจคาเฟ่เข้าสู่ปีที่ 2

เปิดธุรกิจแรกในชีวิตมาได้ไม่ทันไร ฟลุ้ค- ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็พาร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาฟลุ้คเองใจฟูมากๆ ที่ธุรกิจเติบโตมาได้ถึงวันนี้ ทั้งยังออกปากว่าที่ผ่านมาได้เรียนรู้การทำธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการตัดสินใจ ได้รับทั้งคำติชมมาปรับปรุงคาเฟ่อยู่เสมอ

'คัท ธนวัฒน์' โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด 'คิมม่อน' กลางแฟนมีตติ้ง

เรียกว่าเต็มอิ่มครบทุกอารมณ์จริง ๆ สำหรับงาน Fan Meeting & Happy Birthday “Kimmon” ที่แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม คิมม่อน วโรดม ตั้งใจรวมตัวกันจัดขึ้น ณ Thailand Institute of Justice (TIJ) แจ้งวัฒนะ เพื่อคิมม่อนโดยเฉพาะ งานนี้มี ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ผู้จัดซีรีส์ ปลื้มคนโปรด ร่วมขึ้นกล่าวคำอวยพรท่ามกลางแฟน ๆ ผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน ภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้แฟนคลับทุกคนได้มีส่วนร่วมอย่างอบอุ่นใกล้ชิด

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

'โอห์ม' ปล่อยซิงเกิลละมุนใจ ประกอบ 'Bake Me Please'

เมื่อซีรีส์ดี เพลงประกอบซีรีส์ก็ต้องโดน และจะยิ่งโดนและอินเข้าไปอีก เมื่อนักแสดงเป็นคนถ่ายทอดบทเพลงด้วยตัวเอง ล่าสุด โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หรือ เชฟชิน จากซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครผ่านเสียงละมุน ในบทเพลง ได้แค่รักเธอ ประกอบซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน