'สหมงคลฟิล์มฯ' จัดพิธีทำบุญใหญ่ พร้อมบวงสรวง 'ขุนพันธ์ 3'

เตรียมต้อนรับการกลับมาของภาพยนตร์แอ็กชัน-ฮีโร่ไทยที่ทุกคนต่างรอคอย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไม่รอช้าถือฤกษ์ดี  จัดพิธีทำบุญครั้งใหญ่อุทิศแด่ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช นายตำรวจมือปราบในตำนานบุคคลสำคัญที่เป็นแรงบันดาลใจ และเป็นที่มาของภาพยนตร์ ขุนพันธ์ รวมถึงจัดงานบวงสรวงภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเดินหน้าส่งความมันส์ กับภารกิจปราบเสือครั้งใหม่ที่ท้าทาย

โดยพิธีดังกล่าวได้มีขึ้น ณ อาคารพระพุทธเจ้าหลวง โรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร ซึ่งเป็นสถานศึกษาที่ท่านขุนพันธ์หรือชื่อเดิมว่า บุตร พันธรักษ์ ได้เคยร่ำเรียนอยู่ที่นี่เมื่อครั้งเดินทางเข้ามาศึกษาต่อในกรุงเทพฯ เมื่อปี พ.ศ. 2461 จนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 8 ในปี พ.ศ. 2467

สำหรับพิธีทำบุญ และบวงสรวงภาพยนตร์  ขุนพันธ์ 3 นำโดยผู้บริหารของสหมงคลฟิล์ม เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ , อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ , จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ พร้อมกับบุตรของท่านขุนพันธ์  ร่วมด้วย ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงนำแถวหน้าแห่งยุคอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ, ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และนักแสดงหนุ่มคลื่นลูกใหม่ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์  รวมถึงนักแสดงสมทบ และทีมงานเบื้องหลังของภาพยนตร์ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันดา-เจนนิษฐ์' เหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา พิสูจน์ปีศาจญินใน 'The Cursed Land'

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพนิ่งชุดใหม่ของโปรเจกต์สยองขวัญที่ต้องจับตามองแห่งปี “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานนำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมดัวย บรอนต์ ปาลาเร่ และ สีดา พัวพิมล เตรียมนำผู้ชมชาวไทยไปเหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา ก่อนรับมือกับสิ่งลี้ลับที่คุกคามพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวทวีคูณ

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในปี 2567 ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมวลชน