'ทนายตั้ม' โพสต์คลิปดารารุ่นใหญ่ตบเด็กใหม่ พร้อมแซะ "แก่เพราะกินข้าวโดยแท้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'ทนายตั้ม' เตรียมงัดคลิปหลักฐานแฉ 'ดารารุ่นใหญ่' เย็นนี้!

เรียกว่ามาตามนัดเลยทีเดียว เมื่อ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจว่าจะลงคลิปหลักฐานที่ดารารุ่นใหญ่ (ซึ่งภายหลังเฉลยแล้วว่าคือ ม้า-อรนภา กฤษฎี) ตบหน้าดาราน้องใหม่

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวแล้ว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในร้านรองเท้า ซึ่งคลิปดังกล่าวเห็นจากด้านข้างของดาราทั้งสองคน ซึ่งอีกฝ่ายได้ตบหน้าผู้ชายที่อยู่ข้างๆ

โดยทนายตั้มได้เขียนแคปชั่นใต้คลิปว่า "ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

'ทนายตั้ม' ดักคอ กก.สอบ2บิ๊กตร. รับไม่ได้หากฟอกตัวให้ 'ต่อศักดิ์' นัดแถลงสวนทันที

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ผู้ได้รับเลือกเป็นสว.ระดับจังหวัดสมุทรสาคร กลุ่มที่ 17 กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค.) ตนจะรอฟังผลการสอบของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล

‘ทนายษิทรา’ เจอกับตัวฮั้วเลือก สว. ก่อนได้รับความเห็นใจผ่านสู่ระดับประเทศ

พอได้ไปสัมผัสการเลือกตั้งถึงรู้ว่ามีทั้งจัดตั้ง การฮั้วกันมาก ในช่วงแรกผมไปแนะนำตัวกับใคร มีแต่คนบอกผมชอบทนายตั้มนะ แต่ผมมีสายของผมแล้ว

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐานเส้นเงิน พาตัว 'พิมพ์วิไล' ให้ข้อมูลโยง 'ต่อศักดิ์-ภรรยา'

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐานเส้นเงินพร้อมพาตัว 'พิมพ์วิไล' พยาน-สายลับ ให้ข้อมูลเส้นเงินเชื่อมโยง 'ผบ.ต่อศักดิ์'และภรรยา แฉเพิ่มพบมีการโอนเงินให้ตำรวจไซเบอร์เดือนละ 1 ล้าน