'ทนายตั้ม' เตรียมงัดคลิปหลักฐานแฉ 'ดารารุ่นใหญ่' เย็นนี้!

หลังจากที่ดารารุ่นใหญ่ ม้า-อรนภา กฤษฎี ได้โฟนอินให้สัมภาษณ์ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ประเด็นที่ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์กล่าวถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ท่านหนึ่ง ได้ตบหน้านักแสดงน้องใหม่ กลางห้างที่ประเทศเกาหลี

ซึ่ง ม้า อรนภา กล่าวว่าเรื่องไม่ได้ใหญ่โตอย่างที่ทนายดังโพสต์ และได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว เตรียมจะกลับมาชี้แจงในวันที่ 29 พ.ย.

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้โพสต์แย้งคำให้สัมภาษณ์ของดารารุ่นใหญ่อีกครั้งผ่านเพจ "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ว่า "บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ เปลี่ยนไฟล์ทบิน ย้ายโรงแรมหนี!!" พร้อมแปะรูปด้านหลังของผู้ที่ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเกาหลี

พร้อมกันนี้ทนายตั้มยังโพสต์โต้ภาพหลุดดาราหน้าใหม่ที่เป็นประเด็นตอนนี้ว่าไม่ใช่คนที่ชาวเน็ตกำลังแชร์กัน เพราะเพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว "สำหรับภาพหลุดเหยื่อกินปูที่ไปโผล่ในโซเชียลตั้งแต่เมื่อคืน ผมขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องดาราท่านนั้นนะครับ น้องที่โดนเป็นดาราใหม่ เพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก ลูกความผมก็ไปสถานีตำรวจเพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปมา วันนี้เวลา 17.00 น.จะนำมาเปิดให้ทุกคนดูครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

'ทนายตั้ม' ดักคอ กก.สอบ2บิ๊กตร. รับไม่ได้หากฟอกตัวให้ 'ต่อศักดิ์' นัดแถลงสวนทันที

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ผู้ได้รับเลือกเป็นสว.ระดับจังหวัดสมุทรสาคร กลุ่มที่ 17 กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค.) ตนจะรอฟังผลการสอบของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล