คู่จิ้นสุดฮอต 'ฟิล์ม-แจม' ควงคู่ดวลปืน ใน 'คู่มันส์ Fun day'

ขึ้นแท่นคู่จิ้นสุดฮอตของวงการไปแล้วสำหรับ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ แจม-รชตะ หัมพานนท์ จากละครเรื่อง “คุณชาย” และงานนี้ทางรายการ “คู่มันส์ Funday” ไม่รอช้า พร้อมเอาใจเหล่าสมาชิก "หมายักษ์กับแมวน้อย" ชักชวนทั้งคู่ มาทำกิจกรรมสุดพิเศษดวลปืนสุดมัน

จะเป็นอย่างไร เมื่อ “เทียน” ต้องสลับร่างกับ “'จิว” จากแมวน้อยกลายไปเป็นหมายักษ์ จะน่ารักขนาดไหน แล้วผลลัพธ์ จะสวีทหวานมันส์ หรือจะเป็นคู่กัดชอตฟีล กันแน่

ติดตามความสนุก ความน่ารักจากทั้งคู่ได้ในรายการ “คู่มันส์ Fun Day” วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู อินไซด์ (38, 113, 335) และ ทาง TrueVisions NOW https://ttid.co/UAnK/ezm6obyi

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

ลุ้น'โมโตจีพี2024' สนามที่8'ดัตช์ กรังด์ปรีซ์' 28-30มิ.ย.นี้ ที่ทรูวิชั่นส์-นาว

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 กลับมาสร้างความสนุก และสุดเร้าใจกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรกเกือบ 1 เดือน พร้อมสร้างความสนุกกับการแข่งขันที่ดุเดือด ในการแย่งชิงคะแนน เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นแชมป์ปีนี้ทั้ง รุ่นโมโต 3, โมโต 2 และ โมโต จีพี กับ ศึก ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนาม ทีที เซอร์กิต แอสเซน หลังจากนี้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง สิงหาคม ก็จะเปิดฉากแข่งขันกันต่อในยุโรป ที่เยอรมัน, อังกฤษ, ออสเตรีย, อารากอน สเปน และ ซาน มาริโน ในอิตาลี สำหรับในเดือนกันยายน ก็จะข้ามทวีปไปแข่งในโซนทวีปเอเชียต่อไป

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสด'โอลิมปิค2024' เชียร์นักกีฬาไทย จัดเต็ม24ช่องชมฟรี

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ โอลิมปิค 2024 ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ คิงส์ ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมให้แฟน ๆ กีฬาทุกคนได้ส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยแบบชิดติดขอบสนาม ด้วยการถ่ายทอดสดกีฬา โอลิมปิค 2024 จัดเต็ม 24 ช่อง ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ดูฟรี ทั้งทรูวิชั่นส์ระบบจานดาวเทียม และระบบเคเบิ้ล แอปพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) และทรูวิชั่นส์ นาว บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี ซึ่งกำลังจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม จนถึง 11 สิงหาคม 2567

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'เปเรร่า'ชน'โปรฮาสก้า'รอบ2 ป้องแชมป์ไลท์เฮฟวีเวท ศึกใหญ่UFC303 ทรูวิชั่นส์ถ่าย

ศึกใหญ่ของยูเอฟซี ความมันระดับ 5 ดาวกับการประกบคู่ที่จะสร้างผลงานดุเดือด คู่เอก คู่นำรายการ อเล็กซ์ เปเรร่า แชมป์ชาวบราซิล จะป้องกันเข็มขัดครั้งที่ 2 กับคู่ปรับเก่าที่ปะทะกันมาแล้ว อย่าง ยิรี่ โปรฮาซก้า คู่รอง ไบรอัน ออร์เทก้า ปะทะ ดิเอโก โลเปซ ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีนา ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่่ 30 มิ.ย.นี้