'อาร์ต พศุตม์' อัปเดตอาการ หลังป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศ

กลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง สำหรับ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม หลังจากป่วยเข้าโรงพยาบาลเป็นเวลาหลายวัน ด้วยสาเหตุติดเชื้อจากสภาพอากาศ และแบคทีเรียในอากาศ หลังโหมถ่ายละคร พิศวาสข้ามภพ ทางช่อง 8 อย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวยังได้อัปเดตอาการป่วยอย่างต่อเนื่องระหว่างใช้ชีวิตในโรงพยาบาล

และเมื่อหายป่วยกลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อย ก็ไม่รอช้า ถึงเวลาที่หนุ่มอาร์ตเจ้าพ่อแห่งการออกกำลังกาย รีบหันมาฟิตหุ่นเสริมความแข็งแกร่ง ตามสไตล์สายเสพติดการออกกำลังกาย พร้อมถ่ายทำละครอย่างต่อเนื่อง และแชร์ประสบการณ์หลังป่วยอีกด้วย

เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ผมไปถ่ายละครที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นวันที่ผมไปออกกองละคร พิศวาสข้ามภพ และเป็นวันที่แดดค่อนข้างร้อนและอบอ้าวพอสมควร บวกกับสภาพวัดที่เก่าฝุ่นจับเยอะ สิ่งเหล่านี้เลยทำให้ผมรู้สึกอึดอัดและมีอาการเหมือนจะไม่สบายตั้งแต่ถ่ายทำแล้วครับ แต่หลังจากถ่ายทำเสร็จเดินทางกลับบ้านผมก็มีอาการจมูกบวมผิดปกติ เหมือนแพ้อะไรสักอย่าง หลังจากที่เจาะเลือดตรวจไม่พบสิ่งผิดปกติในร่างกายครับ หมอให้ผมกินยาฆ่าเชื้อกับยาแก้แพ้นอนพักฟื้นเป็นเวลา 2วัน ตอนนี้ก็กลับมาดูแลสุขภาพต่อที่บ้านครับ ซึ่งสถานที่นี้บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมีโอกาสได้ไปที่นั้นมาแล้วครั้งนึงครับแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าน่าจะเป็นเพราะอากาศที่ร้อนจนเกินไป เลยอยากฝากให้ทุกคนระมัดระวังตัวดูแลสุขภาพร่างกายนะครับ แข็งแรงไว้ดีที่สุดผมช่วงพักฟื้นเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ

(อัปเดตอาการตอนนี้หน่อย) ก่อนที่จะออกจากโรงพยาบาลหมอได้มีให้น้ำเกลือและยาแก้แพ้อื่นๆ ทำให้ผมมีอาการเบลอนิดในช่วงนี้ยังต้องทานยาตามที่หมอสั่งอยู่ครับ และหันมาดูแลตัวเองมากกว่าเดิมจากที่ตอนแรกก็ดูแลดูตัวเองหนักอยู่แล้ว ส่วนอาการบวมต่างๆ ลดลงตามลำดับแล้วครับ คาดว่าจะดีขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอนแต่จากอาการที่ผมป่วยนั้นส่งผลกระทบทำให้กองต้องยกคิวออกไปเพื่อรอให้ผมดีขึ้นก่อนและถ่ายทำต่อ ช่วงนี้ผมเลยขอกลับมาทำการบ้านกู้ร่าง กินอาหารที่มีประโยชน์มากกว่าเดิมเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันพร้อมถ่ายละครให้ทุกคนได้ติดตามทางช่อง 8 ละคร พิศวาสข้ามภพ อย่างแน่นอนครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LWC SUPER CHAMP' เปิดศึกชิงชัยมวยรอบดัง เชียร์สนุกเสาร์นี้ช่อง8

เตรียมเชียร์การชิงแชมป์สุดมันส์ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 165 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 152 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา การันตีความมันส์ รับประกันเข้มข้นเร้าใจ

ศึก'มวยรอบเงินไชโย 'ปะทะ'มวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ฯ' สุดยอดความมันส์ที่ช่อง 8

ต้อนรับสัปดาห์แรกครึ่งปีหลัง มันส์กว่าเดิมของแทร่ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 132 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 141 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา

แฟนมวยสายโหดห้ามพลาด เสาร์นี้เขย่าสังเวียน กับมวย2ศึกดังที่ช่อง 8

สนุกมันส์กันต่อทุกสัปดาห์ สำหรับ รายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับ 2 ศึกมวยรอบระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 152 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 139 ปอนด์ พร้อมสนุกระทึกใจไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด!

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน