'แจ็คสัน' เผยเรื่องราวสุดลึกซึ้ง! พร้อมชมสาวไทยสวย-มีเสน่ห์

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ Woody FM on Stage with Jackson Wang ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รายการ Woody FM ยกมาให้ชมกันสดๆ ในรูปแบบโชว์ On Stage แบบ Uncut และ Uncensor โดยประเดิมแขกพิเศษคนแรก แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เปิดฉากด้วยการพูดคุยถึงเรื่องราวที่เป็นตัวตนแบบลึกซึ้งในอีกมุมชีวิตของ แจ็คสัน หวัง ทั้งเรื่องครอบครัว ความฝัน พร้อมสปอยคอนเสิร์ต และยังเล่าถึงเรื่องความรัก ที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน ชีวิตที่รายล้อมไปด้วยคนที่รักมากมาย แต่ลึกๆ แล้วเขาก็กลับรู้สึกเหงา อีกทั้งยังได้เผยว่าอยากแต่งงานก่อนอายุ 35 ปี และอยากมีลูก 3 คน แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับภรรยาในอนาคตด้วย อยากได้คนรักที่คอยสนับสนุนกัน ที่เปิดโอกาสให้แต่ละฝ่ายได้ตามความฝันของตัวเอง พร้อมกับกล่าวชมสาวไทยว่าสวยและมีเสน่ห์ จากนั้น วู้ดดี้ เซอร์ไพร์สเปิดตัว น้องเคนโซ่ สายแดนซ์หน้านิ่งมินิแจ็คสันตัวน้อยที่ออกมาเต้นเพลงของ แจ็คสัน หวัง แบบเป๊ะมาก งานนี้ทำเอาพี่แจ็คเป็นปลื้มจนต้องขอดวลเต้น เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนๆ ดังลั่นสนั่นเวที ต่อด้วยชวนชิมเมนูอาหาร Thailand Only ชื่อแบบนี้มีแค่ประเทศไทย อาทิ ขนมจีน , ลอดช่องสิงคโปร์ , ขนมโตเกียว , กล้วยแขก แต่ช่วงนี้พี่แจ็คไม่ทานคาร์โบไฮเดรต จึงต้องหาตัวช่วยมาร่วมทานอาหารด้วยกัน ถึงกับลงไปเลือกผู้ช่วยขึ้นมาบนเวทีด้วยตัวเอง และอาหารที่พี่แจ็คชื่นชอบที่สุดคือ ขนมโตเกียว

มารัชดาลัยทั้งที งานนี้พี่แจ็คต้องเล่นใหญ่โชว์ท่าชงกาแฟที่ต้องบอกว่าเขินกันจนฟินจิกเก้าอี้ในความหล่อและแสนทะเล้น หลังจากนั้นเป็นช่วงที่ทุกคนต่างรอคอยเป็นไฮไลท์ของงาน ซึ่งแฟนๆ ได้ร่วมกันส่งคำถามมากมายก่อนเริ่มงาน เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีให้ แจ็คสัน หวัง ได้ตอบคำถามแบบสดๆ และสานฝันในทุกสิ่งที่ต้องการแบบใกล้ชิดและเอนเตอร์เทนที่สุด จนพี่แจ็คต้องร้องว่า "'งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" จากนั้น วู้ดดี้ ได้ชวนแฟนๆ ลุกเต้นเพลงคาเฟอีนพร้อมกับ แจ็คสัน หวัง ทุกคนต่างลุกขึ้นเต้นกันเอวพริ้วเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน ก่อนปิดฉากความประทับใจและอิ่มเอมหัวใจตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกว่าขนความสุขกลับบ้านกันไปเต็มกระเป๋า จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม แจ็คสัน หวัง ถึงเป็นที่รักของแฟนชาวไทย

รอชมบรรยากาศเต็มๆ ได้เร็วๆ นี้ทาง YouTube และ Facebook : WOODY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'เมย์ พิชญ์นาฏ' รับ หน้าเหวี่ยงจนคนมองว่าร้าย เผยสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

นักแสดงสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เผยตัวจริงไม่ร้ายเหมือนละคร หน้าเหวี่ยงจนคนคิดว่าหยิ่งเข้าถึงยาก พร้อมเล่าชีวิตหลังแต่งงาน สามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

'Jackson Wang' แต่งเอง-กำกับเอง ผ่านเพลง 'henny'

เมื่อเร็วๆ นี้ นักร้องหนุ่ม Jackson Wang ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Hennessy V.S.O.P ได้จุดประกายให้เกิดการพูดคุยอย่างเข้มข้นด้วยการสร้างและกำกับภาพยนตร์สั้นสำหรับแบรนด์ Hennessy V.S.O.P เพลงมีชื่อว่า henny เป็นซิงเกิ้ลที่ Jackson Wang มอบให้กับแบรนด์ Hennessy V.S.O.P

'นัท นิสามณี' อุบเงียบเพราะอาย เคยโดนโกงเงิน 10 ล้าน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังมีแอบมารับเล่นซีรีส์บ้าง อย่าง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ เปิดใจครั้งแรก ในรายการ WOODY FM เรื่องโดนโกงเงิน 10 ล้านแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย ยอมรับว่าเครียดมากเพราะเสียดายเงิน แต่เป็นคนมูฟออนไว เครียดไปก็ไม่ได้เงินคืน สู้ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วทำมาหากินต่อดีกว่า

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง