'มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์' เผยมีลูกไม่ได้ ต้องตัดมดลูกทิ้งเพราะเนื้องอก

นักแสดงสาว มิ้งค์-ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต เล่าชีวิตหลังจากหายไปจากวงการบันเทิงหลายปีกว่าจะกลับมาเผยเคยกดดันเพราะมีคนว่าเป็นเด็กเส้นเข้าวงการเพราะนามสกุลดัง พร้อมพูดถึงความรักว่ายังโสด และไม่เคยแต่งงาน และตอนนี้ตนเองมีลุกไม่ได้แล้วจำเป็นต้องตัดมดลูกทิ้งเพราะเนื้องอก ในรายการคุยแซบ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

มีช่วงนึงหายไปจากวงการบันเทิง?
มิ้งค์ : ไปเป็นแอร์ค่ะ คุณแม่อยากให้ทำงานประจำด้วย เป็นอยู่ 7 ปีเลยค่ะ ตอนนั้นงานเยอะต้องเคลียร์ละครไปเทรนด์ที่มาเลเซีย คุณแม่บอกลองดูมั้ยมีโอกาส เลยลองไป ก็เข้าไปเป็นแอร์เลย ทั้ง 2 อาชีพต่างกันมากเลย แต่ก็ชอบเล่นละครแหละเพราะมันเป็นชีวิตเรา พอไปเป็นแอร์ก็เหมือนได้ตัดจากโลกภายนอกไป อยู่บนเครื่องไม่มีสัญญาณมันเหมือนได้พักสมอง แต่ไปสู้กับบางอย่างบนเครื่องเท่านั้นเอง เราชอบทั้ง 2 อย่าง แต่มันคนละอย่างกันเท่านั้นเอง

ตัดสินใจเลิกเป็นแอร์กลับมาเล่นละครอีกครั้ง?
มิ้งค์ : คุณแม่ไม่สบาย พอคุณแม่โทรมาคุยได้แปปๆก็ต้องวาง มันรู้สึกกังวลใจ ไม่สบายใจในการทำงานก็ออกดีกว่ามาดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ดีกว่า ตอนเป็นแอร์พิสูจน์มาแล้วว่าเราทำได้แล้ว เรากลับมาดูคุณแม่ดีกว่าตอนนี้เพราะไม่รู้ว่าเหลือเวลาอีกกี่ปีที่เราจะได้ดูแลท่าน แรกๆคุณแม่น้ำท่วมปอด ต้องฟอกไตอาทิตย์ 3 วัน หลังๆมาหลายอย่างมากเลย แล้วก็มาเป็นอัมพาตครึ่งตัว แต่กลับมาเดินได้ หลายสิ่งมาก ถ้ามันเกดิอะไรเราต้องเป็นคนตัดสินใจแล้วติดต่อเราไม่ได้อะไรแบบนี้ ก็กลับมาเล่นละคร

ใช้เวลาอยู่กับคุณแม่นานเท่าไหร่ถึงจากไป?
มิ้งค์ : 7 ปีได้ค่ะ ตอนนั้นร้องไห้ไม่ออก เหมือนทรุดจะไปหลายรอบแล้ว เราก็ทำใจมาหลายครั้งแล้ว แต่เรารู้สึกว่าเราทำดีที่สุดแล้ว น้ำตาไม่มีสักหยดมันตกใน

คุณแม่ห่วงมาก?
มิ้งค์ : ตอนเด็กๆห่วงมากมีพี่เลี้ยงเดินตาม ไปรับไปส่งตลอดเวลา เวลาไปเล่นละครด้วย กางร่มให้ ไปไหนเองไม่ให้ไปโตขึ้นไปเที่ยวผับ ไปรอไปส่งไปนั่งรอไปรับ

นามสกุลดังจนมีคนว่าเป็นดาราเด็กเส้น?
มิ้งค์ : ตั้งแต่เข้าไปเลยค่ะ เข้ามาวงการนี้ก็รู้สึกเกร็ง ต้องพิสูจน์ให้คนรู้ให้ได้เราไม่มาแบบเส้นสาย เราแสดงได้จริง พิสูจน์มาเราก็ทำได้ คนเม้าท์เยอะจัด แรงกดดันเยอะมาก เพราะตอนแรกไม่ได้คิดว่ามาเล่นละคร จะมาเป็นผู้ประกาศคั่น แต่ย่าแดงบอกเล่นละครเถอะ เข้าไปก็เกร็ง เม้าท์กันเยอะ กดดันหมด การที่ได้เข้าไปเล่นละครเริ่มจากที่มหาลัย มีอาจารย์มาถามอยากเล่นละครมั้ย อาจารย์เขียนบทที่ช่องนี้ค่ายนี้ เข้าไปคุยมั้ย เราก็ได้ค่ะ

มีคนห้ามไม่ให้ไปเป็นผู้ประกาศ?
มิ้งค์ : ใช่ค่ะคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรี นี่แหละค่ะ เชียร์ด้านละครมากกว่า เพราะเราอยู่ไม่นิ่งนี่แหละ

เรื่องความรัก?
มิ้งค์ : ยังไม่ได้แต่งงานค่ะ คนทักว่าแต่งงานบ่อยมาก เขาบอกเหมือนเคยได้ยินข่าว ยังไม่มีแฟน ไม่มีสามี ไม่มีลูกใดๆก่อนหน้านี้คบกับคนนึงมานาน พอเบรคมานานแล้วยังไม่เจอใครที่ถูกใจสักที แล้วใช้เวลาอยู่กับแม่เยอะมากด้วยนอกนั้นคือทำงาน เจอเพื่อนเดิมมากกว่าๆ ยังไม่เจอใครที่ตรงสเปค

มีใครคุยมั้ย?
มิ้งค์ : จริงๆก็มีค่ะ ทุกเพศทุกวัย คุยเรื่อยๆค่ะ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่คนคิดว่ามีแฟนแล้วมากกว่า คนส่งขนมจีบมาเยอะพ่อหม้ายอะไรก็มี สาวหล่อก็มี ต้องถูกสเปคนิดนึงถึงคุยได้ ถ้าคุยประสาเดียวกันก็คุยกันได้

เข็ดเรื่องความรัก?
มิ้งค์ : ก่อนหน้านี้ก็ไม่เปิดใจมากเท่าไหร่ พอคุณแม่เสียอยากทำงานเต็มที่เพราะตอนนั้นครึ่งๆกลางๆ เดี๋ยวก็มาเอง แต่ตอนนี้จะ 45 แล้วเริ่มคิดต้องเปิดใจ ทุกเพศได้หมดถ้คุยแล้วถูกใจกัน พูดกันรู้เรื่อง ซัพพอร์ตกัน ดูแลกันก็โอเคเพราะทำงานคนเดียวก็รู้สึกเหนื่อย เริ่มเหงาแล้ว

ตัดมดลูกทิ้งไปแล้ว?
มิ้งค์ : ใช่ค่ะ ไม่สบายค่ะ มีน้องไม่ได้แล้ว เนื้องอกในมดลูกตัดมดลูกออกไปเลย ใครที่มาคุยเราก็บอกเขาเลย ถ้าใครที่เข้ามาคุยวัยใกล้เคียงเราจะบอกว่าเรามีลูกไม่ได้แล้วนะ เขาก็ไปเลย เพราะบางบ้านอาจจะอยากมีทายาท ก็มีเยอะที่ไปเลยเป็นประเด็นนึงด้วย

ตัดทิ้งเพราะอะไร?
มิ้งค์ : มีเนื้องอก ซึ่งเป็นมาเป็น 10 ปีแล้วนะคะ แต่ตอนนั้นยังเล็กอยู่ แล้วเรายังหวังว่ามีลูกในอนาคต ก็เก็บไว้เรื่อยๆจนมากระทั่ช่วงโควิด เราทำอาหารขาย เข้าห้องน้ำปัสสาวะแล้วมีเลือดออกมา มันเริ่มมีผลกระทบมากแล้ว มันนูนขึ้นมากลมๆแข็งๆที่ท้อง คุณหมอเลยบอกว่าถ้าทำได้ตัดเลย ต้องเลือกแล้วค่ะ ถ้าเอาเนื้องอกออกเฉยๆไม่เอามดลูกออกเลือดจะออกเยอะ มันก็เสี่ยง คิดหนักเหมือนกันเอายังไงดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตำรวจ-เจ้าท่า' รอหลักฐาน นักแสดงขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว

ตำรวจร่วมกับเจ้าท่า เร่งคลี่คลายคดีหนุ่มนักแสดงขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว  พร้อมรอหลักฐานก่อนเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ ครอบครัวขอโทษพร้อมรับผิดชอบ

'นุ่น สินิทธา' กับชีวิตที่เปลี่ยนไป ใช้ 'Water Fasting' รักษาเนื้องอก!

นักแสดงสาวสายสุขภาพ "นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์" เปิดใจเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจสุขภาพสาเหตุจากการป่วยเป็นโรคเนื้องอก ทำทุกวิถีทางจนต้องใช้การรักษาแบบ Water Fasting เพราะต้องการมีอิสรภาพทางการแพทย์ ในรายการ "On the way with Chom" โดยมีซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" รับหน้าที่เป็นพิธีกร

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ