'เคน วงซีล' แจงเหตุเลื่อนงานเพราะหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาทและไขสันหลัง

จำเป็นต้องขอเลื่อนงานออกไปก่อน สำหรับวง ZEAL ที่ล่าสุดหนึ่งในสมาชิก เคน-ปรัชญา มีบำรุง มีอาการปวดคออย่างรุนแรง แขนชาและอ่อนแรง ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาทและไขสันหลัง

โดยทางต้นสังกัดอย่าง ME RECORDS ได้โพสต์แจ้งข่าวและขออภัยลูกค้ารวมไปถึงแฟนๆของวงซีล "เนื่องจากศิลปิน เคน-ปรัชญา มีบำรุง หรือ เคน วง ZEAL ศิลปินในสังกัดค่าย ME RECORDS มีอาการปวดคออย่างรุนแรง ร้าวลงแขน ทำให้แขนชา และอ่อนแรง จึงได้เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาล หมอวินัยฉัยว่าเป็นหมอนกระดูกคอกดทับเส้นประสาทและไขสันหลัง ศิลปิน เคน วง ZEAL จึงจำเป็นต้องหยุดพักงานตามคำสั่งแพทย์ และเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

ดังนั้น ทางค่าย ME RECORDS จึงจำเป็นต้องขอเลื่อนงาน ในวันที่ 23 พ.ย. ที่ร้าน Octoguz By บ้านโสด และวันที่ 24 พ.ย. ที่ร้าน Triple Toys บ้านโป่ง ออกไปก่อน และจะคอยเฝ้าติดตามอาการ ของศิลปินอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ทางค่ายต้องขออภัยลูกค้า และแฟนๆ มากๆ นะครับ มาเป็นกำลังใจให้พี่เคนหายไว ๆ กันนะ"
ด้านหนุ่มเคนก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า "ผล MRI ออกแล้ว คุณหมอจะอ่านผลอย่างละเอียดให้ฟังวันนี้ ยังไงจะมา update อีกทีนะครับ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น สินิทธา' กับชีวิตที่เปลี่ยนไป ใช้ 'Water Fasting' รักษาเนื้องอก!

นักแสดงสาวสายสุขภาพ "นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์" เปิดใจเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจสุขภาพสาเหตุจากการป่วยเป็นโรคเนื้องอก ทำทุกวิถีทางจนต้องใช้การรักษาแบบ Water Fasting เพราะต้องการมีอิสรภาพทางการแพทย์ ในรายการ "On the way with Chom" โดยมีซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" รับหน้าที่เป็นพิธีกร

จุดเปลื่ยนในรอบ 15 ปี 'THE MOUSSES' กับการเดินทางครั้งใหม่

เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ สไตล์ ป๊อบ-ร็อค อย่างเพลง ไปไม่ไหวจริงๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ THE MOUSSES ได้ทำงานร่วมกับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงและผู้บริหารค่าย ME RECORDS ที่มาของเพลงนี้มาจากการที่ ฟองเบียร์ ได้พูดคุยกับวงและมองว่าเพลงที่ยังคงความเป็น THE MOUSSES ที่หลายๆ คนคิดถึงจะต้องเป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเวลา การต่อเวลา หรือการยื้อเวลา

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ