'PiXXiE' ทำแฟนเพลงใจละลาย ปล่อยซิงเกิลน่ารัก 'งอนละ'

ยังส่งความปังต่อไม่มีพักสำหรับ 3 สาว 3 สไตล์ ทั้ง สวย น่ารักสดใส และสาวมาดเท่ แต่ก็แอบแฝงความแสบอยู่ในตัว อย่าง PiXXiE มาเบล-สุชาดา สอนพันธ์, พิมมา-พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ และ อิงโกะ-อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์

บอกได้เลยว่ายังคงจัดหนักจัดเต็ม กับทุกๆ ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมา มีผลงานเพลงที่ผ่านมาอย่าง เด็ด, มูเตลู, เกินต้าน, NOT BAD และ ไม่ได้ก็ไม่เอา เรียกได้ว่าปล่อยผลงานเพลงไหนออกมาก็ปังทุกเพลง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามองแห่งวงการ T-POP

ล่าสุดส่งเพลง “งอนละ” ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้ม “Bloom” ชื่อเพลงนี้เป็นคำติดปากของสาวๆ วง PiXXiE ที่กลายมาเป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มนี้ เพลงนี้พูดถึงสถานการณ์ที่อีกฝ่ายไม่เข้าใจเราซักที จนเกิดอาการ “งอนละ” เมื่ออัลบั้ม Bloom เป็นตัวแทนของสาวๆ PiXXiE เพลง “งอนละ” นี้จะทำให้ ทุกคนได้เห็นอีกมุมของความเป็นพวกเขา ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความมั่นใจเท่อย่างเดียว แต่ยังคงความน่ารักสดใส ขี้เล่น สมวัยของ 3 สาว อยู่อีกด้วย รวมถึงในส่วนของ MV เพลงนี้ที่นอกจากจะจัดเต็มแบบครบเครื่อง ทั้งเรื่องของชุดและฉาก อย่าปล่อยให้ 3 สาว PiXXiE งอนนานนะ แฟนๆ รีบไปง้อให้ไวเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'Rosemary' ตัวแทนความรักที่สวยงาม ซิงเกิลล่าสุดจาก 'DIDIxDADA'

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้-ดาด้า (พัฒน์ณดี-พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE