เอาจริง! ค่ายเพลง 'EXP' ฟ้องคดีอาญา 'ทนายตั้ม'

วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล (ซีอีโอ) เดินทางไปยังศาลอาญา พร้อมกับ ทนายนิด้า

บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ค่ายเพลงดัง EXP Entertainment โดย วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล (ซีอีโอ) เดินทางไปยังศาลอาญา พร้อมกับ ทนายนิด้า เพื่อฟ้อง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ในคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาท โดยศาลนัดไต่สวนรอบแรกตามคดีวานนี้ (21 พฤศจิกายน 65) แต่ฝั่งทนายคนดังได้ขอเลื่อนการไต่สวนออกไปเป็นเดือนมีนาคมปีหน้า

จากกรณีที่ ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมด้วย พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล นักร้องนำของวง Yes Indeed ที่เคยสร้างปรากฎการณ์มีคนไปรอชมการแสดงดนตรีของน้องๆอย่างล้นหลามที่สยามสแคว์ ได้แถลงข่าวยกเลิกสัญญากับทาง EXP Entertainment ทั้งกล่าวหา EXP ให้เกิดความเข้าใจผิดในสังคม อีกทั้ง ข้อความบนโซเชียลของทนายตั้ม ที่สร้างความเข้าใจผิด และทำให้ EXP เสียหาย ซึ่งข้อเท็จจริงดังกล่าว ทาง EXP ได้แถลงการณ์ชี้แจงข้อกล่าวหาทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริง พร้อมแต่งตั้งทนายความ ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ดำเนินการยื่นฟ้อง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ในคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาท

ภาพเมื่อครั้ง พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล นักร้องนำของวง Yes Indeed แถลงข่าวพร้อมทนายตั้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ! ขืนรวมความผิด 'ม.112-110'

'คารม' เตือน 'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ ขืนรวมความผิด 'ม.112-110' ส่อขัดรัฐธรรมนูญ ยิ่งเพิ่มขัดแย้ง แนะผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ทนายตั้ม' ดักคอ กก.สอบ2บิ๊กตร. รับไม่ได้หากฟอกตัวให้ 'ต่อศักดิ์' นัดแถลงสวนทันที

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ผู้ได้รับเลือกเป็นสว.ระดับจังหวัดสมุทรสาคร กลุ่มที่ 17 กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค.) ตนจะรอฟังผลการสอบของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล

‘ทนายษิทรา’ เจอกับตัวฮั้วเลือก สว. ก่อนได้รับความเห็นใจผ่านสู่ระดับประเทศ

พอได้ไปสัมผัสการเลือกตั้งถึงรู้ว่ามีทั้งจัดตั้ง การฮั้วกันมาก ในช่วงแรกผมไปแนะนำตัวกับใคร มีแต่คนบอกผมชอบทนายตั้มนะ แต่ผมมีสายของผมแล้ว

ผู้สมัคร สว. หนาว! กกต.สมุทรสาครพบขาดคุณสมบัติ จ่อดำเนินคดีหลายราย

นายพงษ์พัชร์ สายช่างทอง ผู้อำนวย กกต.สมุทรสาคร สั่งเข้มตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา (สว.)