'อาร์สยาม' รีบชี้แจงประเด็นร้อน หลังโดนคนอ้างชื่ออดีตศิลปินด่า 'บุ๋ม ปนัดดา'

หลังจากมีข่าวว่ามีสองดาราสาวกำลังตั้งครรภ์แบบเงียบๆ จนหลายคนเดาไปต่างๆนานาๆ ซึ่งหนึ่งในชื่อที่ชาวน็ตคาดเดาคือ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แถมยังมีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แย่ๆในรูปของดาราสาว โดยบุ๋มได้โพสต์ฟาดกลับว่า

"ที่ผ่านมาไม่บอกใครเรื่องแต่งงานก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆ แล้วอีกอย่างพี่เค้าก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เม้นท์อะไร ดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆนะคะ"

และนอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งใช้ชื่อเดียวกับอดีตศิลปินในเครืออาร์เอส อย่าง เบส-รตาพร ทิพย์มนตรี มาต่อว่าสาวบุ๋มในคอมเมนต์ งานนี้บุ๋มเลยแคปภาพพร้อมสวนกลับว่า "เรียนทั้งสามท่านนะคะ เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ สำหรับคุณเบส รตาพร เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ"

งานนี้ทำเอาค่าย อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส ไม่นิ่งนอนใจ โพสต์จดหมายชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า "สืบเนื่องจากในขณะนี้มีผู้นำ ชื่อค่ายเพลง RSIAM (อาร์สยาม) ชื่อและนามสกุลจริงของศิลปิน ที่เคยอยู่ในบริษัท รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ไปใช้ในการสร้างบัญชีบุคคล รวมถึงอ้างอิงสถานะการทำงานในสื่อสังคมออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียจากการโพสต์ความเห็นต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย บริษัท ขอเรียนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆของบุคคลดังกล่าวทั้งสิ้น ทั้งนี้ หากมีบุคคลใดกล่าวอ้างหรือพาดพิง ทำให้ ค่ายเพลงอาร์สยาม หรือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดความเสียหาย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญา จึงเรียนมาเพื่อทราบ ค่ายเพลง อาร์สยาม ใน เครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)"

ซึ่งสาวบุ๋มได้โพสต์จดหมายดังกล่าวพร้อมบอกว่าทาง RSIAM ติดต่อมาแล้ว และจะฟ้องบัญชีเฟซบุ๊กที่แอบอ้างชื่ออดีตศิลปินในสังกัดมาทำให้เสียหาย พร้อมขอบคุณ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ติ๊นา-บุ๋ม-ปุ้ย-โดนัท' ผนึกกำลัง สร้างแรงบันดาลใจเพื่อผู้หญิง

4 สาวทรงพลังซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อประชากรหญิง นำโดย คริสติน่า อากีล่าร์ CHAMPION OF UNFPA, บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รวมถึง ผศ.นพ.สิระ กอไพศาล (หมอปิแอร์) อายุรแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และคุณบุญธิดา ชินวงษ์ (คุณฝ้าย) บิวตี้บล็อกเกอร์ ในฐานะ CAMPAIGN PRESENTERS

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'บุ๋ม-อิงฟ้า-ต้นหอม' สุดทน! โพสต์ถึงเจ้าของเก่าไซบีเรียน

โด่งดังไปทั้งโซเซียลกับกรณีที่ น้องหมวยเล็ก สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่กำลังตั้งท้องอยู่ ถูกหญิงสาวซึ่งเป็นเจ้าของ ได้นำน้ำร้อนจัดมาราดบริเวณลำตัวของน้องหมาจนกลายเป็นแผลขนาดใหญ่ ทำให้คนรักสัตว์ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ จนในที่สุดหญิงคนดังกล่าวต้องออกมาขอโทษสังคม

ทรูซีเจ เสิร์ฟซีรีส์ LAW-LESS ทนายเดือด 'ลี ฐานัฐพ์' พร้อมขึ้นศาล 17 พ.ค. นี้!

ใคร...มุสาวาปึ้ง ต้องมีหวั่น! กับซีรีส์โปรแกรมล่าสุดจากค่ายคุณภาพ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ที่ผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์ Emergency Couple กวาดยอดวิวไปแบบถล่มทลาย! คราวนี้ถึงเวลาของ ซีรีส์ “LAW-LESS ทนายเดือด” ที่จ่อคิวลงจอ...

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง