'เดียร์ ปริษา-หมอบอม' เข้าพิธีรับประทานน้ำพระพุทธมนต์จาก 'สมเด็จพระสังฆราช'

เปิดภาพมงคลชีวิตอีกคู่ของวงการบันเทิง “เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์” และ “หมอบอม-ธิบดี ชุณหเสนีย์” ได้เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (20 พ.ย. 2565) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาวเดียร์

โดย เดียร์ ปริษา ได้โพสต์รูป ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุแคปชั่นว่า “นับเป็นสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของข้าพเจ้า” นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆในวงการเข้าไปร่วมอวยพรแสดงความยินดีกันมากมาย

ด้านว่าที่เจ้าบ่าว หมอบอม ธิบดี นักธุรกิจหนุ่มดีกรีนายแพทย์ ซึ่งคบหาดูใจกับดาราสาว เดียร์ ปริษา มา 3ปีแล้ว เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆของคนวงการบันเทิงอีกคู่

ส่วนชุดว่าที่เจ้าสาวที่สวมใส่เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช ชุดจากร้าน เสื้อ Vanus First มูลค่าชุดกว่า 200,000 บาท โดยชุดนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง ซึ่งทั้งคู่จะจัดงานพิธีมงคลสมรส ขึ้นในวันพุธที่ 23 พย. 2556 ที่จะถึงนี้ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

สมเด็จพระสังฆราชฯ ประทานพระคติธรรม เนื่องในวันอาสาฬหบูชา

เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชฯ ประทานพระคติธรรม เนื่องในวันอาสาฬหบูชา วันเสาร์ ที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ความว่า

เชิญคนโทน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ 76 จังหวัด เก็บรักษาไว้ที่มหาดไทย

ปลัด มท. นำคณะร่วมพิธีเชิญคนโทน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของทั้ง 76 จังหวัด มาเก็บรักษาที่กระทรวงมหาดไทย เพื่อเตรียมเชิญไปประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า