'ป๊อก' ดัน 'ฟิล์ม' ขึ้นแท่นผู้นำสมาคมฯ 'เป้ย-เต๋า-หญิง' พร้อมสกัด!

สัปดาห์ที่แล้ว ใครตับพังเพราะ สงสารเส้นทางความรักของ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 มารวมกันตรงนี้ เพราะสัปดาห์นี้ มีเรื่องหัวจะปวดให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว

เมื่อ เจ้าสัวซ่ง (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) และ นายแม่ลี่ (ป๊อก ปิยธิดา) เตรียมจะประกาศเรื่องสำคัญของ เทียน (ฟิล์ม) ในวันประชุมสมาคมห้ามังกร ซึ่งงานนี้ สมาชิกห้ามังกรทุกคน และครอบครัวตระกูลซ่ง มารวมตัวกันโดยพร้อมเพรียง

ฉากนี้ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับ บอกว่าเป็น ฉากใหญ่ ฉากหิน ที่แท้ทรู เพราะรวมนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ครบ แถมทีมคอสตูมก็ขนเสื้อผ้ามาเป็นกองทัพ พร้อมจับทุกคนแต่งองค์ทรงเครื่องเต็มยศ ให้เข้ากับบรรยากาศงาน เริ่มถ่ายจริง ท่ามกลางความยิ้มแย้มของทุกคนในงาน มีเพียงแต่ฟิล์ม ที่ดูซึมเศร้า จมทุกข์ ร่างที่ไร้วิญญาณ ดูไม่ยินดี ยินร้ายกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อทุกคนพร้อมหน้า แท่งประกาศกลางงานถึงเรื่องสำคัญของฟิล์ม แววตาแห่งความหวังของป๊อก เปล่งประกายอีกครั้ง งานนี้ ทีมตัวตึง อย่าง เป้ย ปานวาด และ เต๋า สมชาย ผู้ที่พยายามหาทางโค่นฟิล์ม ไม่ให้ขึ้นรับตำแหน่งผู้นำสมาคมฯ และสายเสี้ยม อย่าง หญิง รฐา ที่ทำทุกทางเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง จะยอมอยู่เฉยหรือไม่ และความหวังทั้งชีวิตของป๊อก ที่จะได้เห็นฟิล์มขึ้นเป็นผู้นำ จะสมใจอย่างที่รอคอยมาทั้งชีวิตได้ไหม? ตามลุ้นได้ วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

สามารถรับชม ละครใหม่ “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8 , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/3wXv3DP และสามารถดาวน์โหลด E-Book ละคร “คุณชาย” ได้ที่ https://bit.ly/3MnyCbW

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง