‘ฟรัง นรีกุล’ เคลียร์ประเด็นฉาวแอบแซ่บแฟนหมอรุ่นพี่จริงหรือไม่!

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับข่าวอักษรย่อที่มีการพาดพิงถึงนักแสดงวัยรุ่นสาว ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร ที่ถูกหาว่าแอบแซ่บกับแฟนของหมอรุ่นพี่ จนฝ่ายหญิงไปแฉเรื่องราวดังกล่าวลงในกลุ่มที่มีคนมากกว่า 3,000 คน ทำให้แฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ประเทศไทยเลยทีเดียว

ด้านฝ่ายชายที่ถูกโยงว่าแอบแซ่บกับสาวฟรังนั้นได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมแจงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยมีการโพสต์ข้อความว่า ตนไม่มี account twitter แต่ขอแจงไว้ 2 เรื่อง คือข่าวลือที่มีตนอยู่ในรูปและกำลังแชร์กันในทวิตเตอร์ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับตนและแฟน ตนแค่อยู่ในรูปเฉยๆ กับแฟนยังรักกันดี พร้อมทิ้งท้าย “ผมไม่เสี่ยงเสียเขาไปแน่นอน ไม่ต้องแอดมาแล้วครับ และผมอยากให้ข่าวลือเหล่านี้จบสักที เพราะคนที่ ได้รับผลกระทบนั้นเป็นวงกว้างมากๆ เราควรจะ เรียนรู้จากข้อผิดพลาดของคนอื่น แต่การนำไปพูดต่อและขยายความผิดของคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องดีไม่ว่าจะกับใครก็ตาม”

ล่าสุดสาวฟรังก็ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกันว่าตนตกใจที่ทราบเรื่อง ยอมรับว่าพี่ที่เป็นประเด็นนั้นรู้จักกันจริง สนิทกับในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากคนที่ถูกพาดพิงไม่ใช่บุคคลสาธารณะและเป็นเรื่องส่วนตัว จึงขอไม่ลงรายละเอียด แต่ก็มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากการเข้าใจผิดกัน ซึ่งตนได้รับการยืนยันจากทางฝ่ายหญิงว่าไม่ได้เป็นคนส่งแชทดังกล่าวลงกลุ่ม พร้อมขอโทษทุกคนที่โนผลกระทบ และขอโทษที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ชอบดราม่า! 'ป้าแสงเดือน' โพสต์เจอน้ำท่วมยังไม่ร้ายแรงเท่าคลื่นแห่งความเกลียดชัง

นางแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม

ไม่ชอบดราม่า! 'ป้าแสงเดือน' ขู่ฟ้อง ลั่น! การใส่ร้ายป้ายสีผู้อื่น มีมูลค่าที่ต้องจ่ายเสมอ

นางแสงเดือน ชัยเลิศ ผู้อำนวยการศูนย์บริบาลช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม โพสต์เฟ

อึ้ง! เมนูทหาร ทบ. มื้อละ 10 บาท ถูกกว่าทหารเกณฑ์ แต่คุณภาพคับแก้ว

ภายหลังตกเป็นที่วิพากวิจารณ์กันในโซเชียลมีเดีย กรณีทหารกองประจำการของหน่วยทหารหน่วยหนึ่งใน กทม. อัดคลิปรีวิวอาหารเช้า

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี