'บีบี เอกนรี' ปลื้ม 'ลายกินรี' กระแสแรง ตอบปม 'ณเดชน์-ญาญ่า' ทำไมไม่หวาน

3 นักสืบอโยธยา แม่หมอพุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา), หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ โรแบรต์ (นิว ชัยพล) จากละคร “ลายกินรี” ช่อง 3 ก็ยังคงทำงานหนักตามสืบหาความจริงว่าใครคือผู้ฆ่า กปิตันฌอง (เดวิด อัศวนนท์) ซึ่งการให้ปากคำของแต่ละคนก็น่าปวดหัวสุด ๆ ทุกคนต่างเล่าเรื่องเกี่ยวกับกปิตันฌองไม่ตรงกัน

ไม่ว่าจะเป็น กปิตันปอล (ทวีศักดิ์ ธนานันท์), เชี่ยว (แคร์ วงศ์วชิรา), เอี้ยง (มะปราง กุลภัสสรณ์), ออกหลวงโกชา (กระดุม ธนายง) และ มาดามคลารา (เดียร์น่า ฟลีโป) แถมยังโยนความผิดให้กันไปมา คนดูต่างลุ้นว่าใครพูดจริงพูดเท็จ

ล่าสุดก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์มาดามคลาราตั้งท้อง ทุกคนจึงพากันสงสัยหนักมากว่าใครเป็นพ่อของลูกในท้อง ฟากฝั่งในวัง เจ้าจอมกินรี (พิ้งกี้ สาวิกา) กับ ช้อย (ปู ปริศนา) ก็พยายามเอาผ้าลายอย่างคืนถึงขั้นฆ่าคนตาย แต่กลับไม่ได้คืนเพราะ เจ้าจอมสารภี (เจี๊ยบ กาญจนาพร) คิดแผนตลบหลัง คนดูพากันตบมือให้กับความฉลาดของเจ้าจอมสารภีรัว ๆ เรื่องราวในละครสนุกพลิกไปพลิกมา ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ โซเชียลทั้งหลาย จน #ลายกินรีep7 และ #ลายกินรีep8 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์

สาว “บีบี-อกนรี วชิรบรรจง” ได้เปิดใจในฐานะผู้จัดละครเล่าถึงความภูมิใจในผลงานชิ้นเอก “ลายกินรี” ว่า “ภูมิใจแทนทีมงาน และนักแสดงในเรื่องนี้มากค่ะ เพราะเราเจออุปสรรคเยอะแยะในช่วงระหว่างการถ่ายทำ แต่ทุกคนช่วยเหลือกันเต็มที่เพื่อให้ละครจบออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ กระแสและเรตติ้งปังขึ้นเรื่อย ๆ รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีหลายคนดู ลายกินรี มีเดินเข้ามาบอกว่าละครสนุก ติดตามอยู่ ก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วค่ะ ทั้งตัวนักแสดงและตัวเราก็อิ่มใจกับฟีดแบคเหล่านี้ มีชม มีติ ปะปนกันไป แต่โดยรวมถือว่าดีมากๆ เลยค่ะ ในเรื่องของเรตติ้งเราก็ลุ้นกันทุกวีคเลยค่ะ

ส่วนเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ที่สุด และลุ้นไม่ต่างจากการหาตัวฆาตกรคือ “แม่หมอพุดซ้อน” กับ “หลวงอินทร์” จะดีกันรักกันได้เยี่ยงไรในเมื่อเจอกันทีไรก็ทะเลาะกันตลอด ความจริงเขาอาจจะมีความรู้สึกกันลึก ๆ แต่ไม่รู้ตัว อาจจะไม่ได้โฉ่งฉ่างหวานซึ้งอะไร เพราะตัวพระเอกเขาก็มีปมเรื่องภรรยาที่ตายไปด้วย อาจจะไม่ได้เปิดใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ดูออกแหละว่าหวงหึงเขา อาการก็ออก และพอทุกคนได้ดู EP8 ก็จะเห็นชัดเจนว่าเอ๊ะอาการออกแรงขึ้น ๆ เลยนะ แค่ปากแข็งอยากให้ติดตาม ลายกินรี กันเยอะ ๆ เพราะว่าเรื่องราวเข้มข้นชวนลุ้นจนจบเรื่องเลย ที่เห็นว่ามีตัวละครโผล่มาเรื่อย ๆ ยังมีมาอีกนะ ก็ต้องไปรอลุ้นกันในละครค่ะ”

ตามลุ้นหาตัวฆาตกร และลุ้นกันว่า “แม่หมอพุดซ้อน” กับ “หลวงอินทร์” จะดีกันเมื่อไหร่ในละคร “ลายกินรี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย' คืนเวทียิ่งใหญ่ 'ณเดชน์-แก้ม' นำทีมโชว์ฝีมือ

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ฝีมือผู้กำกับสุดละเมียดของ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

'หมาก' สานสัมพันธ์ 'ญาญ่า' ลุ้นหนักมากกว่าจะได้รักกัน!

จบปัญหารักกันไม่ได้ในแบบฉบับของแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงซะที เพราะละคร จนกว่าจะได้รักกัน ทำคนดูลุ้นหนักกับความสัมพันธ์อันคลุมเครือของคู่พระนางอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่รับบท เหมือง และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์ปันด์ ในบท อาโป มาตลอด แต่หลังจากนี้ทั้งคู่จะมาเปิดโหมดรัก อัพสถานะแถมยังพักเรื่องดราม่าจัดเต็มความคลั่งรักชดเชยช่วงเวลาที่เสียไปเพราะความเข้าใจผิด