'กบ ไมโคร' เปิดตัวรักใหม่ครั้งแรก! เปรียบตัวเองเหมือนเป็นดอกฟ้ากับหมาวัด

ศิลปินระดับตำนานอย่าง กบ ไมโคร หรือ ไกรภพ จันทร์ดี เปิดตัวความรักครั้งใหม่ มิญช์ นันทาภิวัธน์ พร้อมเล่าเส้นทางความรัก แม้จะเคยพบกันตั้งแต่อีกฝ่ายอายุ 15 แต่ก็ต้องแยกจากกัน เพราะคิดว่าอีกฝ่ายคือดอกฟ้า ตัวเองคือหมาวัด และหายจากกันไป จนมาเจออีกครั้ง ในขณะกบยังมีครอบครัวแต่ไม่ได้สานต่อ จนจังหวะลงตัวได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ทั้งคู่ต่างหัวใจยังว่าง ในรายการคุยแซ่บ SHOW

กบ ไมโคร เผยว่า "เปิดตัวครั้งแรกครับ ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จัก มีเฉพาะเพื่อนที่เล่นดนตรีด้วยกันที่รู้ว่าเราไปด้วยกันทุกคอนเสิร์ต จนกระทั่งเขามาเป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัวแล้วด้วยครับ เรารีเทิร์นกลับมาเจอกันได้ 4 ปีกว่า มาเจอกันในวันที่อายุมันเกินครึ่งทางแล้ว ก็เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ในชีวิต ไม่คาดคิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ตอนนั้นพี่เพิ่งออกอัลบั้มแรกเลย มิญช์อายุ 15 เขายังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลย แต่คุณอาของเขาเป็น fc ไม่โคร เขาตามไปดูคอนเสิร์ตบ้าง ไปดูเล่นเกมส์โชว์บ้าง ก็พามิญช์มา ตอนนั้นผมจะ 20 ปี เขาปลื้มเราในฐานะแฟนคลับ ตอนนั้นพี่ไม่คิดอย่างนั้น พี่อายุจะ 20 แล้วพี่คิดได้ เราได้แต่คิดด้วย เขาเป็นคนที่น่ารักมากเลย เราได้โคจรไปอยู่ในชีวิตกันแค่ช่วงสั้นๆเท่านั้น ตามงานคอนเสิร์ต เกมส์โชว์ แล้วเรามีโอกาสได้ไปนั่งทานข้าวบ้านเขา 2 ครั้ง เราอยู่ไม่ได้แล้ว คุณย่าเขาเป็นเจ้าของคอนโด พี่มีความรู้สึกว่าพี่เป็นแค่หมาวัด เขาเป็นดอกฟ้า เราไม่ควรไปใกล้เขานานกว่านี้ เพราะเราเองจะหยุดตัวเองไม่ได้ แล้วชีวิตเขามีทุกอย่างที่เพอร์เฟคแล้ว ก็เลยแยกจากกันไปเลย หลังจากนั้นเขาก็ไปอเมริกาไปเรียน เราต่างคนก็ต่างไปมีชีวิตของตัวเอง ไม่คาดคิดว่าจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งตอนปี 47 เจอกันประมาณ 2 เดือน แล้วแยกกันไปอีก

หลังจากพี่แยกทางภรรยา เขาก็แอดเฟซบุ๊กมา พี่มีปมในใจตั้งแต่ปี 47 ที่เราทำกับเขา ไม่ได้คิดว่าจะคบหาหรืออะไร แค่อยากเจอเขาก่อนตายสักครั้งนึงในชีวิต เพื่อขอโทษ เราหาแทบตายหาไม่เจอ มาเจอในออนไลน์ ก็ทักทายคุยแล้วก็นัดเจอกัน เริ่มคุยถึงชีวิต เขาก็เล่าชีวิตเขา เราก็บอกว่าแยกทางกับภรรยาหลังจากที่ได้บอกขอโทษเขาแล้ว หลังจากนั้นอีก 3 วันพี่ก็ถามเขาว่าออกเดินทางด้วยกันไหม พี่ไปทั่วประเทศเลยไปกับพี่ได้ไหม

แพลนแต่งงานไม่มี มันผ่านมาถึงจุดที่เราได้ใช้ชีวิตให้กันในวันที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเจอกันได้นั่นคือที่สุด เรื่องกฎเกณฑ์เงื่อนไขประเพณีเอาออกไปให้หมด สิ่งที่สนใจที่สุดคือการอยู่ด้วยกันทำให้เขามีความสุขมากแค่ไหน ชีวิตคู่เราประคับประคองของกันและรวมถึงคนรอบตัวเราดีที่สุดแค่ไหน พี่ไม่สามารถบอกว่าเขาเป็นศรีภรรยาได้เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่เราอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ออกเดินทางด้วยกัน และเราตั้งเป้าว่าจะหมดหายใจไปด้วยกันเท่านั้นเองครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม