'7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์' เตรียมแอ่วเหนือ

หลังจากเปิดตัวได้อย่างสวยงาม สำหรับการคัมแบ็กในรอบ 3 ปี งานนี้  7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดโชว์เด็ด ๆ เอาใจแฟนช่อง 7HD กวาดเสียงกรี๊ดและคำชมจากผู้ชมไปอย่างล้นหลาม ล่าสุดไม่ต้องรอกันนาน เตรียมหอบความสนุกขึ้นเหนือ ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ณ บิ๊กซี เชียงราย สาขา 1 เป็นการเดินหน้ามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ต่อเนื่องเป็นจังหวัดที่ 2 แล้ว

ครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม ด้วยเหล่านักแสดงช่อง 7HD นำโดย มิกค์ ทองระย้า, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, บูม กิตตน์ก้อง, หลุยส์ เฮส, การ์ตูน ณัฐฌา, เบน สันติราษฎร์, พีพี พัชญา และ ภูมิ เกียรติภูมิ เสริมทัพด้วยศิลปินรับเชิญ ต่าย อรทัย และ มีนตรา อินทิรา สองลูกทุ่งสาวเสียงดีจากค่าย แกรมมี่โกลด์ ไปเติมความสุขให้กับชาวจังหวัดเชียงราย และจังหวัดใกล้เคียง

หนึ่งในนักแสดงที่จะขึ้นโชว์ในครั้งนี้ มิกค์ ทองระย้า ได้อัปเดตความพร้อมและเชิญชวนแฟน ๆ ว่า “สำหรับงาน 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ที่จังหวัดเชียงรายครั้งนี้ มิกค์มีโอกาสได้ไปด้วยนะครับ ผมเตรียมตัวเต็มที่ มีเลือกเพลงกัน มีซ้อมกันเต็มที่ทุกคนเลยครับ เพื่อแฟนละครที่จังหวัดเชียงราย ครั้งนี้มิกค์จะมีโชว์พิเศษด้วย มีร้องคู่ด้วย มีร้องเดี่ยวด้วย มารอลุ้นกัน ว่าจะร้องคู่กับใครบ้าง และจะเป็นเพลงอะไร

รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่าเป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่เราได้กลับมาสนุกสนานกันแบบนี้ หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน อยากจะเชิญชวนแฟน ๆ ที่จังหวัดเชียงราย หรือว่าจังหวัดใกล้เคียง ไปสนุกกันได้กับ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ งานนี้ไม่ได้มีแค่ผม ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งนะครับ พร้อมทั้งศิลปินรับเชิญอีกด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เศรษฐา' สวมเสื้อชนเผ่าเย้า ลุยแก้ปัญหากลุ่มชาติพันธ์ุ พื้นที่แม่จัน

“เศรษฐา" ลงพื้นที่แม่จัน สวมเสื้อชนเผ่าอิ้วเมี่ยน มรับฟังปัญหากลุ่มชาติพันธ์ุ คาด ร่างพ.ร.บ.ชาติพันธุ์ จบเดือนนี้ ใช้เวลาพิสูจน์สัญชาติจาก 180 วัน เหลือ 5 วัน

‘เศรษฐา' รับตกใจ ‘ทรัมป์’ ถูกลอบยิง แต่ยังเชื่อมั่นระบบรักษาความปลอดภัยของไทย

"เศรษฐา" รับ ตกใจเหตุอดีตประธานธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ถูกลอบยิงระหว่างหาเสียง บอก ไม่อยากให้เกิดขึ้น ขอให้ปลอดภัย

ชาวบ้านริมแม่น้ำโขง 8 จังหวัด ยื่นจดหมายถึงนายกฯ หวั่นผลกระทบเขื่อนปากแบง

นายทองสุข อินทะวงศ์ อดีตผู้ใหญ่บ้านห้วยลึก อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย นายนิวัตน์ ร้อยแก้ว ประธานกลุ่มรักษ์เชียงของ และเครือข่ายประชาชนไทย 8 จังหวัดลุ่มน้ำโขง ได้ส่งจดหมายถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

นายกฯ รับฟังปัญหาชลประทาน ที่ดินทำกิน อ.เชียงแสน ชาวบ้านขอผ่อนปรนคนจีนข้ามแดน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาระบบชลประทาน เพื่อการอุปโภคบริโภค และพบปะประชาชน ณ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง

นายกฯ พบเยาวชน รับฟังปัญหายาเสพติด รับปากจัดงบ 6 ล้านสร้างอาคารเล่นกีฬา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางมาถึงโรงเรียนเทิงวิทยาคม อ.เทิง จ.เชียงราย เพื่อเยี่ยมชมข่วงเรียนรู้เยาวชน วิสาหกิจชุมชน พบปะเยาวชน และประชาชนในพื้นที่ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งครู และนักเรียน