'พร้อมไหมคะกะเทย?' เพลงใหม่จาก 'พัชชา-ชนุดม' ปลุกพลัง LGBTQ

กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลที่ 4 กับความแซ่บ จัดจ้าน เป็นเอกลักษณ์ “Patcha” (พัชชา-ชนุดม สุขสถิตย์) ศิลปินจากค่าย Red Clay (เรดเคล) หลังจากเสิร์ฟเพลง “มือ (Hands), อยากอยู่คนเดียว (Alone) และ ถาม (Ask)” เบิกทางให้แฟนเพลงได้สัมผัสตัวตนในแบบ “พัชชา” กันไปแล้ว

ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจะปลุกพลังของชาว LGBTQ ด้วยเพลง “พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)” เปิดฟลอร์แดนซ์ไปกับบีทสนุกๆที่ได้ “KANDIKEV” หรือ “กวิน อินทวงษ์” เจ้าของค่ายและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง มานั่งแท่นโปรดิวซ์เพิ่มสีสันให้กับตัวเพลงที่มาในสไตล์ House ที่มีกลิ่นอายของ Trap และ Vogue Music และมิวสิกวิดีโอชวนแดนซ์แบบสับ กับกลิ่นอายการเต้นแบบ Vogue พร้อมเซอร์ไพรส์ที่ได้ “จีน กษิดิศ” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในเอ็มวีนี้อีกด้วย

โดยเนื้อหาเพลงพูดถึงพลังของเหล่า LGTBQ แรงบันดาลใจและความภูมิใจที่เราเองนั้นได้สร้างให้ตัวเองจนไปถึงคนอื่นรอบข้าง นอกจากนี้เนื้อหาของเพลงยังมีการพูดถึงวัฒนธรรม และการใช้ภาษาในกลุ่มกว้างของ LGBTQ อีกด้วย ซึ่ง “พัชชา” อยากให้พลังของ LGBTQ ก่อตัวด้วยความรักที่เรารักตัวเอง รักกลุ่มของเรา รักครอบครัวของเรา และมนุษย์บนโลกใบนี้ มันสามารถแผ่กระจาย และปลุกเร้าให้เราไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งกีดขวางต่างๆที่เข้ามาในชีวิต และสามารถสร้างสีสันวาดลวดลายให้สวยงาม เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครก็ตามที่ต่างท้อแท้ หรือยังหาทางออกไม่ได้ คนที่ยังถูกกลั่นแกล้งหรือโดนบูลลี่ ว่า “จริงๆแล้วเรานี่แหละคือ ประติมากรรมที่เราสร้างได้ดีที่สุด และเมื่อเราพร้อมและภูมิใจกับตัวเองที่สุด” เราจะเปร่งเสียงดังๆ ว่า “พร้อมไหมคะกะเทย” เพราะพวกคุณจะได้เห็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจแบบไม่มีพักอย่างแน่นอน!

รับชมมิวสิกวิดีโอ “พร้อมไหมคะกะเทย?” จาก Patcha ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Red Clay Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข