'เจย์ โจว' กวาดบิลบอร์ด 8 เมืองทั่วโลก! ฉลองคัมแบ็ก 'Greatest Works of Art'

หลังจากปล่อยอัลบั้มคัมแบ็กล่าสุด “Greatest Works of Art” เจย์ โจว (Jay Chou) ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงทั่วโลก ที่ตั้งตารอคอยมากว่า 6 ปี ไม่เพียงแค่แฟนๆ ที่รอคอย เหล่าผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง อย่าง Youtube Music และ Spotify ก็จับตาและให้ความสนใจกับคัมแบ็กครั้งนี้ไม่แพ้กัน โดยการส่งเฮียเจย์ขึ้นโปรโมทที่บิลบอร์ดใหญ่ทั้ง 2 ป้าย ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง “ไทม์สแควร์” ใจกลางมหานครนิวยอร์ก รวมถึงเมืองอื่นๆ รวม 8 เมืองทั่วโลก

นอกจาก 2 บิลบอร์ดใหญ่ที่ไทม์สแควร์แล้ว เจย์ โจว ยังได้รับการโปรโมทอย่างคึกคักบนป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่เรียกเสียงฮือฮาและเสียงชัตเตอร์จากเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านไปผ่านมา ทั้งใน ไทเป และ โตรอนโต โดย Spotify ใน ลอสแอนเจลิส, ไมอามี, แอตแลนตา, แนชวิลล์ และลอนดอน โดย Youtube Music รวมแล้วถึง 9 บิลบอร์ดในการโปรโมทอัลบั้มเดียว ซึ่งถือเป็นศิลปิน Mandopop คนแรกที่ทำสถิติ 9 ป้ายได้สำเร็จ

เช่นเคย เฮียเจย์ของเราก็ไม่พลาดต้องอัพรูปบิลบอร์ดสูงเท่าตึก 25 ชั้นที่มีใบหน้าเต็มๆ ของเขา ลงบนอินสตาแกรม @jaychou พร้อมชวนแฟนๆ ให้ถ่ายภาพแล้วแท็กเฮียมาด้วย แฟนๆ ชาวไทยคนไหนยังไม่เห็น หรืออยากแท็กเฮียบ้าง ลองแกล้งๆ แท็กไอจีเฮียไปบ้างนะ

ด้านสตอรี่ของคัมแบ็กล่าสุด “Greatest Works of Art” ก็อัดแน่นไม่แพ้บิลบอร์ด เพราะเจย์ โจว สร้างตำนานเข้าพบทายาทของปาโบล ปิกัสโซ หนึ่งจิตรกรเอกของโลก โดยการเชิญของคุณ Diana Picasso ณ ที่พักส่วนตัวในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเจย์ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความสนใจในงานศิลปะ การสะสมชิ้นงาน รวมไปถึงเรื่องราวของชีวิต

“เราทุกคนส่วนใหญ่มักจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับปิกัสโซผ่านทางหนังสือหรือครูผู้เชี่ยวชาญ แต่ครั้งนี้ ผมได้มีโอกาสได้เรียนรู้ปิกัสโซผ่านการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับทายาทผู้สืบทอดโดยตรง ซึ่งทำให้ผมได้ดำดิ่งสู่โลกของศิลปะแบบปิกัสโซได้อย่างลึกซึ่งกว่าที่เคย นับเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างยิ่งครับ” เจย์ โจว กล่าว

นับว่าเจย์ โจว เป็นศิลปินที่มีความเป็นศิลปินอย่างเต็มๆ เลยทีเดียว อินเรื่องงานศิลปะขนาดนี้ ไม่ต้องถามเลยว่าทำไมอัลบั้มล่าสุดถึงมาในคอนเซปต์ “Greatest Works of Art” ตามไปชื่นชมความยิ่งใหญ่ที่ถ่ายทอดความหลงใหลของเจย์ โจวในมิวสิควิดีโอ เพลง “Greatest Works of Art” ได้ทาง https://youtu.be/1emA1EFsPMM

แฟนเพลงชาวไทยสามารถติดตามผลงานเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, และ Youtube Music พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่อินสตาแกรม @jaychou

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า